Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Cách sử dụng viên uống White Plus L.C.E trị tàn nhang nám da

Nhà mình ơi, ai đã sử dụng sản phẩm viên uống White Plus L.C.E trị tàn nhang nám da thì tư vấn giúp em cách dùng với ạ. Em xin cảm ơn nhiều!

Trả lời:

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da như: do rối loạn nội tiết tố, di truyền, thời tiết, tâm lý cảm xúc, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều... Đây là những yếu tố khiến làn da mất đi vẻ tươi sáng, mịn màng, ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp và tâm lý của chị em phụ nữ.

Viên uống White Plus L.C.E đang là một trong số các loại sản phẩm được các bạn gái truyền tai nhau dùng để trị tàn nhang nám da. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ từ Nhật Bản.

Cách sử dụng viên uống White Plus L.C.E trị tàn nhang nám da

Thành phần:

Calcium ascorbate, vitamin B2, C, E(d-α-tocopherol), Procianidin chiết xuất từ vỏ thông biển Pháp, nhân sâm, rong biển... Viên uống này có thành phần cải tiến được chiết xuất từ thiên nhiên và đã được tinh chế giúp điều trị nám và hạn chế tối đa các tác dụng phụ.

Tác dụng:

Tác động làm giảm quá trình hình thành nám da, đốm nâu, chống oxy hóa, các thành phần dưỡng chất, vitamin có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da. 

Cách sử dụng:

Viên uống White Plus hộp có 180 viên, trong 15 ngày đầu tiên sử dụng 6 viên một ngày, nên dùng trước khi ăn, và ngày thứ 16 trở đi dùng 3 viên một ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên điều trị, với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.

Lưu ý:

Để điều trị nám hiệu quả, bạn nên cẩn thận thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài khoảng 20 phút, đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với nắng biển nên thoa loại kem chuyên dụng và đội mũ rộng vành. Bên cạnh đó bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, uống đủ hai lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau quả tươi và ngủ đủ giấc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét