Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Thực phẩm chức năng LIC - Thảo dược giảm cân

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho nhiều đối tượng, nhất là các chị em phụ nữ thường xuyên bận bịu với công việc. Trong đó, thực phẩm chức năng LIC là một loại thảo dược được coi là có tác dụng cải thiện vóc dáng hiệu quả và an toàn. Các bạn có thể tham khảo để sử dụng nếu đó là giải pháp tốt nhất dành cho bạn trong thời điểm hiện tại.

Thực phẩm chức năng LIC - Thảo dược giảm cân

Tinh chất thảo dược thiên nhiên Belaunja và Mangastin trong sản phẩm LIC tác động đến mỡ trắng dựa trên 2 cơ chế: thứ nhất là giúp ngăn cản sự tích tụ mỡ trắng bằng cách giảm hoạt động của các yếu tố gây tăng cân, đặc biệt là hoạt động của PPARϒ. Thứ hai, sản phẩm giúp giảm mỡ trắng cho cơ thể bằng cách hạn chế tác dụng của perilipin - nhóm protein nằm trên giọt mỡ (nguyên nhân gây men lipase hoạt động) dẫn đến thừa cân.

Thành phần

LIC chứa thành phần thảo dược thiên nhiên Belaunja và Mangastin, chất phụ gia vừa đủ. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi.

Công dụng:

- Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn.

- Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần.

-  Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…

Cách dùng, liều lượng:

- Dùng để giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.

Dùng để kiểm soát cân nặng: Uống 1 viên/ ngày sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn.

Để đạt hiệu quả tối ưu, nên kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện 30 phút/ ngày, 5 ngày/ tuần.

Đối tượng sử dụng: người trên 12 tuổi muốn giảm cân hoặc muốn kiểm soát cân nặng, vóc dáng. Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.

Tác dụng phụ: không có

Đóng gói: 60 viên/ chai.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30­­ độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Để đảm bảo và chắc chắn hiệu quả giảm cân trước khi sử dụng, các bạn có thể tham khảo và hỏi ý kiến chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng. Đồng thời hỏi ý kiến bạn bè, những người đã có inh nghiệm sử dụng để cân nhắc việc sử dụng cũng như cách dùng để đem lại vóc dáng hoàn hảo như mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét