Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Bí quyết trị tàn nhang bằng lá trầu không

Các đốm tàn nhang màu nâu tuy không có gì nguy hiểm nhưng nó lại ảnh hưởng lớn đến da mặt cũng như vẻ đẹp của bạn. Do đó bạn cần tìm cách xoá sạch nó ngay khi tàn nhang mới xuất hiện trên da mặt. Để có thể chữa trị tàn nhang tận gốc và nhanh chóng thì bạn có thể áp dụng cách xoá tàn nhang bằng lá trầu không được lưu truyền trong dân gian mà nhiều chị em phụ nữ rất ưa chuộng.


Cách trị tàn nhang bằng lá trầu không như sau: 

Các bạn cần chuẩn bị những lá trầu không quá non mà cũng không quá già. Đem rửa sạch lá và cho vào nồi luộc chín . Các bạn vớt lá ra và để nguội rồi cho vào máy sinh tố say nhuyễn cùng với 1 ít nước luộc là khi nãy.

Tiếp tục lấy ra cho vào nồi nấu đến khi nào bạn được hỗn hợp sền sệt. Đợi hỗn hợp này nguội thì bạn lấy ra và bôi lên vùng da bị tàn nhang, để hiệu quả tăng cao thì thực hiện liên tiếp trong vòng 1 tuần thoa hỗn hợp này lên da mặt.

Cách điều trị đơn giản làm mờ tàn nhang bằng lá trầu không này đơn giản quá phải không các bạn? để đỡ tốn thời gian làm hỗn hợp này, bạn có thể làm nhiều lá trầu không để cho ra hỗn hợp dùng trong 1 tuần, cho hỗn hợp vào tủ lạnh để giữ hỗn hợp, khi cần dùng thì lấy ra sử dụng nhé.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét