Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cách trị tàn nhang tại nhà cực đơn giản

Tàn nhang ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin và sắc đẹp của phái nữ, do vậy chẳng ai mong muốn mình gặp phải vấn đề rắc rối ngoài da này. Để trị tàn nhang chúng ta có nhiều biện pháp, thông thường nhiều người sẽ chọn bôi kem trị tàn nhang vì nó có vẻ tiện lợi lại không mất thời gian. Tuy nhiên biện pháp này chưa chắc đã an toàn cho làn da của bạn bởi nó chứa nhiều hoá chất tẩy trắng độc hại chắc chắn sau một thời gian sử dụng làn da của bạn sẽ bị mỏng và yếu hơn. Lời khuyên dành cho bạn là tốt nhất chúng ta nên chịu khó thực hiện các phương pháp trị tàn nhang tự nhiên từ rau mùi, nước chanh hay dầu ôliu... để vừa xoá tàn nhang vừa làm đẹp và giữ an toàn cho làn da của mình nhé.

Các phương pháp trị tàn nhang từ tự nhiên

- Cách 1: Lấy 1 nắm rau mùi tây rửa sạch , giã nát và ép lấy nước cốt. Thêm một lượng tương đương nước cốt chanh vào nước rau mùi và trộn đều. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt và massage trong vòng 10 phút nhé. Các đốm tàn nhang sẽ nhanh chóng mờ dần chỉ sau vài lần áp dụng.

- Cách 2: : Nước chanh chứa chất chống oxy hoá dồi dào công thêm với tính axit tự nhiên sẽ là một biện pháp tốt để xoá mờ tàn nhang cho da mặt bạn. Để điều trị tàn nhang theo cách này, bạn hãy thoa nước chanh trên các khu vực bị tàn nhang. Nước cốt chanh sẽ giúp tẩy trắng các đốm đen do tàn nhang và nám.

- Cách 3: Bổ sung vitamin E để tái tạo tế bào mới cho làn da, giúp làn da được trẻ hoá và không còn vết thâm nám tàn nhang bằng cách áp dụng thoa dầu thầu dầu hoặc vitamin E vào ban đêm trước khi đi ngủ

- Cách 4: Trộn một lượng bằng nhau của bột củ nghệ và hạt vừng và áp dụng thoa chúng trên mặt có tàn nhang cũng sẽ mang hiệu quả bất ngờ.

-Cách 5: Rửa cà rốt tươi hoặc ép lấy nước ép cà rốt. Sau đó áp dụng thoa nước trái cây cà rốt tươi trên khuôn mặt mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi đã rửa sạch mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét