Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Thuốc nam chữa tàn nhang

Hiện nay nhiều chị em phụ nữ có điều kiện đã lựa chọn cách sử dụng công nghệ cao để chữa trị tàn nhang. Tuy nhiên biện pháp này chỉ giúp xoá sạch tàn nhang bên ngoài bề mặt da chứ không điều trị tận gốc được các nguyên nhân gây bệnh bên trong cơ thể nên tàn nhang có thể xuất hiện trở lại chỉ sau một thời gian ngắn. Xu hướng điều trị tàn nhang được nhiều chị em tin tưởng đó là sử dụng các bài thuốc nam để điều tiết các yếu tố gây bệnh trong cơ thể, nhờ đó mà tàn nhang có thể được điều trị tận gốc không còn tái phát trở lại nữa.


Một số bài thuốc nam chữa tàn nhang hiệu quả

Bài thuốc 1:
Nguyên liệu bao gồm:
+ Lục đậu y (vỏ đậu xanh), sơn dược, đông qua nhân mỗi thứ 30 g
+ Khương hoạt, phòng phong, bạch phụ tử, xuyên khung, lăng tiêu hoa mỗi thứ 6 g
+ Sinh địa, hoàng cầm mỗi thứ 12g

Cách sử dụng: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi sắc lấy nước uống mỗi ngày 1 thang. Bài thuốc này có tác dụng tán hoả và giải độc dành cho chị em phụ nữ trẻ tuổi.

Bài thuốc 2:
Nguyên liệu bao gồm:
+ Thiên môn đông 1000g
+Thục địa hoàng 50 g
+ Mật ong

Cách thực hiện:
Với bài thuốc nam này, cách thực hiện rất dễ dàng. Bạn đem thiên môn đông và thục địa hoàng sấy thật khô, tán thành bột mịn rồi trộn với mật ong làm thành viên thuốc.
Uống 2 lần/ngày với rượu loãng hoặc nước ấm vào lúc đói mỗi lần 15-20g. Nếu sử dụng kiên trì và lâu dài bài thuốc nam này, các đốm tàn nhang trên da mờ dần, làn da trở nên sáng mịn, hồng hào hơn.

Bài thuốc 3
Nguyên liệu bao gồm
+Thục địa, sinh địa mỗi thứ 15 g
+ Ngô thù du, đan bì (sao), phục linh, ba kích thiên, cam thảo mỗi thứ 10 g
+ Sơn dược 30 g, thăng ma, bạch phụ tử, tế tân mỗi thứ 3 g, sắc nước uống mỗi ngày một thang. 

Cách thực hiện:  Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi sắc lấy nước uống mỗi ngày 1 thang. Thuốc  thích hợp cho người gia bị tàn nhang, có tác dụng tư âm, hạ hoả , sử dụng một thời gian các đốm tàn nhang trên da sẽ biến mất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét