Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

3 loại nước trái cây giúp đánh bay tàn nhang

Những đốm tàn nhang màu nâu nổi đầy trên da mặt tuy không gây đau nhưng lại khiến bạn cực kì khó chịu bởi nó gây huỷ hoại làn da và làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn.Có rất nhiều cách trị tàn nhang nhưng có thể nói biện pháp xoá tàn nhang bằng cách uống nước ép trái cây có vẻ khá dễ dàng và được cánh chị em yêu thích. Mỗi ngày, hãy thưởng thức một ly nước ép cà chua, cà rốt hoặc giải khát bằng nước chanh để đánh bay tàn nhang và lấy lại làn da trắng mịn của mình nhé.

 1. Nước ép cà chua
Cà chua chứa nhiều vitamin E, C và giàu chất chống oxy hoá giúp cải thiện và tái tạo làn da từ bên trong đồng thời ngăn cản sự hình thành của các sắc tố melamin dưới da gây nên tàn nhang. Vì thế hãy uống một ly nước ép cà chua mỗi ngày để làm mờ các vết thâm nám trên da, phòng ngừa và xoá tàn nhang hiệu quả. Ngoài cách này thì bạn cũng có thể dùng cà chua chế biến thức ăn hay đắp mặt nạ cà chua cũng có công dụng xoá tàn nhang rất tốt.

2 .Nước ép cà rốt


Uống 1 cốc nước ép cà rốt, đồng thời còn có thể sử dụng chúng để massage nhẹ lên khuôn mặt sáng và tối có tác dụng xóa mờ những vết tàn nhang hiệu quả.
Cà rốt chứa một lượng lớn các vitamin nhóm A, vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp làm giảm nếp nhăn, căng mịn làn da, làm mờ các sắc tố gây nám và tàn nhang

3. Nước chanh


Sử dụng nước chanh hàng ngày không những giúp chị em giải khát hiệu quả mà còn có tác dụng đẩy lùi sự xuất hiện của tàn nhang.
Bởi vì, nước chanh chứa nhiều các vitamin nhóm C và B, đồng thời còn có các chất như can xi, phốt pho, sắt…có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da và loại bỏ các sắc tố xấu của da và đem lại sự sáng bóng cho khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét