Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Mẹo trị tàn nhang tận gốc bằng nước vo gạo

Bình thường khi nấu cơm chúng ta thường bỏ nước vo gạo đi vì nghĩ rằng chúng chẳng có tác dụng gì. Tuy nhiên đây là một sự lãng phí khá lớn của phái đẹp bởi nước vo gạo có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Hàm lượng vitamin B5 khá phong phú trong nước vo gạo sẽ giúp chị em phòng chống lão hoá da và làm mờ dần các đốm tàn nhang . Dưới đây là 2 cách trị tàn nhang tận gốc cực đơn giản bằng nước vo gạo.


Cách 1: Lấy nước vo gạo lần 2 rửa mặt mỗi ngày là một cách tốt để đẩy lùi các đốm màu nâu giúp cho làn da nhanh chóng sáng mịn lên trông thấy 

Cách 2: Kết hợp nước vo gạo với nha đam
Nha đam gọt bỏ vỏ, giữ lại phần gel và trộn chung với nước vo gạo theo tỷ lệ 1:1,  thoa lên mặt. Giữ như thế từ 10 -15 phút rồi rửa mặt thật sạch. Thực hiện kiên trì bạn sẽ cảm thấy những vết tàn nhang giảm đáng kể.


Chỉ với những phương pháp trị tàn nhang đơn giản từ nước vo gạo các bạn vẫn có thể trị dứt điểm các đốm tàn nhang cứng đầu một cách nhanh chóng. Hiệu quả của nó không thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền đâu. Khi thực hiện phương pháp tự nhiên này các bạn chú ý bảo vệ da khi đi ra ngoài trời nắng và nhớ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để nhanh chóng loại bỏ tàn nhang nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét