Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Làm sao để xóa đi vết tàn nhang bẩm sinh

Đặt câu hỏi:

Xin chào chương trình!
Em là Trúc Ly, năm nay em 17 tuổi, hôm nay em viết thư tới chương trình nhờ chương trình tư vấn giùm em về tình trạng tàn tràn trên mặt, em bị tàn nhang khắp mặt, từ khi em còn nhỏ mẹ em đã bảo em có tàn nhang bẩm sinh, dù em có thử nhiều biện pháp như đặp mặt nạ tự nhiên, hay dùng kem nhưng vẫn không làm sao xóa đi được những đốm tàn nhang khó chịu đó. Liệu những nốt tàn nhang bẩm sinh ở trên da em có thể chữa khỏi được không thưa chuyên gia. Mong chuyên gia có thể tư vấn giùm em dùng phương pháp nào để điều trị  những nốt tàn nhang này. Em xin chân thành cảm ơn!


Làm sao để xóa đi vết tàn nhang bẩm sinh


Trả lời:

Trước tiên, cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng gửi câu hỏi đến chương trình,băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Tàn nhang là những đốm li ti sậm màu ở trên bề mặt da do sự tăng sinh mạnh mẽ của các hắc sắc tố melanin. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: di truyền, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố, sử dụng mỹ phẩm không khoa học,… Tàn nhang nên chữa trị càng sớm càng tốt bởi nếu để lâu sẽ khiến tàn nhang lan rộng và việc điều trị trở nên khó khăn.
trị tàn nhang bẩm sinh
Hiện nay có nhiều mỹ phẩm được sản xuất để điều trị tàn nhang. Tuy nhiên do chỉ tác động bên ngoài nên mỹ phẩm chỉ làm mờ chứ khó có thể loại bỏ được các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân hình thành nên tàn nhang. Nhất là đối với tình trạng tàn nhang do di truyền thì phương pháp này càng khó có tác dụng. Bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới. Một số thẩm mỹ viện hiện nay có thể xóa đi các nốt tàn nhang vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên bạn nên tham khảo kĩ lưỡng trước khi lựa chọn một địa điểm nào có uy tiến tránh tiền mất mà tật mang khi tới cơ sở kém chất lượng nha bạn. chúc bạn sớm xóa được vết tàn nhang nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét