Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Chống lão hoá da bằng rau củ

Bước qua tuổi 30 làn da của bạn bắt đầu bị lão hoá dần, da khô và xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt. Đối với phái đẹp thì đây là kẻ thù tàn phá nhan sắc mà nhiều chị em phải chiến đấu khốc liệt để gìn giữ tuổi thanh xuân của mình. Để phòng ngừa và chống lão hoá da thì các chị có thể sử dụng 4 loại củ quả dưới đây.


Khoai lang tím
Loại củ này được đánh giá là có nhiều chất chống oxy hóa hơn cả trong các loại củ quả. Khoai lang tím giàu beta carotene, vitamin B1, vitamin C, Ca, Mg và các chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, nó có anthocyanins có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa mỏi mắt.Bạn nên ăn khoai lang đã được nấu chín để tận dụng được hết công hiệu của nó.

Đu đủ
Giống như chuối, đu đủ chứa nhiều vitamin C và khoáng chất, giúp cải thiện làn da rõ rệt. Bạn có thể chống lão hoá da bằng cách ăn đu đủ chín mỗi ngày để cải thiện làn da từ bên trong hoặc dùng nó làm mặt nạ dưỡng da cũng rất tốt


Củ cải đường
Củ cải giàu vitamin C, chất xơ và vitamin B6, giúp duy trì làn da và mái tóc khỏe mạnh. Bạn có thể ép củ cải lấy nước và thoa lên da, sử dụng như một loại kem trị mụn trứng cá.

Củ cần tây
Củ cần tây giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, K, B... Bạn có thể chế biến bằng cách nấu súp hoặc ép lấy nước uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét