Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Cách trị nám siêu hiệu quả bằng nước chanh

Trị nám da mặt là vấn đề gây đau đầu cho nhiều chị em phụ nữ.Các đốm nám hình thành sâu dưới da nên để đánh bay các đốm màu nâu này cần có thời gian nhất định chứ không thể trị nám trong một sớm một chiều như nhiều lời quảng cáo của các hãng mỹ phẩm hay các thẩm mỹ viện. Do vậy cách trị nám da từ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng vì nó cho hiệu quả xoá nám lâu dài lại tiết kiệm và rất an toàn cho làn da. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trị nám da bằng trái chanh- loại trái cây rất quen thuộc trong các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ.


Để trị nám da bằng chanh thì trước hết bạn cần phải khẳng định chắc chắn được rằng có phải các đốm màu nâu trên da mặt mình thật sự là nám hay không. hãy đến bác sĩ da liễu để xác minh lại điều này. Nếu đúng là bị nám thì bạn có thể dùng chanh để chữa trị tại nhà theo các bước dưới đây:

- Vắt lấy nước ép 1 quả chanh cho vào ly và loại bỏ bất kỳ hạt chanh nào.

- Nhúng một miếng bọt biển nhỏ vào nước cốt chanh và áp dụng thoa miếng bọt biển này vào vùng da tối màu do bị nám. Các axit trong nước chanh sẽ làm suy yếu lớp trên cùng của da.

- Áp dụng thoa nước cốt chanh lên da 2 ngày 1 lần, thực hiện tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ

-  Lặp lại hành động chăm sóc da nám với chanh như trên trong hai tuần để xem hiệu ứng làm trắng da.

Khi áp dụng chăm sóc và điều trị da nám bằng phương pháp này, đòi hỏi bạn phải uống nhiều nước và tập thể dục hàng ngày để thúc đẩy ra mồ hôi. Đổ mồ hôi giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố dư thừa trong da, giúp giảm những vùng da tối màu do nám.Và nhớ bôi kem chống nắng khi ra đường nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét