Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Công thức xóa nám da từ bí đao

Trong tự nhiên có rất nhiều loại thực phẩm không chỉ dùng để cung cấp chất dinh dưỡng nuôi cơ thể mà còn thực hiện nhiều chức năng quan trọng khác trong việc giúp các chị em làm đẹp. Một loại thực phẩm được dùng khá nhiều trong việc áp dụng vào làm đẹp xóa nám da đó chính là bí đao. Các chuyên gia cho rằng việc ăn bí đao không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, không chỉ vậy chiết xuất từ quả bí đao còn mang đến cho chúng ta những công thức làm đẹp bất ngờ trong đó có làm trị nám da. Những chị em nào đang bị nám da ngựa trị thì có thể tham khảo ngay sau đây cách xóa nám từ nguyên liệu thiên nhiên đơn giản từ bí đao nhé!


Công thức xóa nám da từ bí đao 

1. Bí đao, mật ong và rượu trắng


Bí đao kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác có thể làm cho các vết nám mờ đi trông thấy, làm tăng công dụng trị nám da từ thành phần bí đao.

Nguyên liệu: 500 gr bí đao, 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, 0,5 ml mật ong.


Công thức xóa nám da từ bí đao 

Cách làm: Với cách làm đơn giản bạn có thể thực hiện như sau: Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột sau đó xắt miếng sau đó cho vào hỗn hợp rượu và nước vào nồi sau đó đun với lửa nhỏ.
Sau khoảng 6 tiếng khi hỗn hợp cô đặc lại còn khoảng 1 bát nước thì nhấc ra, nghiền nhỏ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn.

Tiếp đến đổ chỗ bí vừa lọc được vào nồi, cho thêm mật ong vào đun khoảng 2 giờ, vừa đun vừa khuấy đều tay. Để kiểm tra xem cao đã được chưa, quết một chút cao lên tay, xoa xoa mà không thấy dính quá là được. Khi cao nguội, cho vào lọ, đậy kín.
Lấy cao bí đao lượng vừa phải đắp vào da mặt, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Khi chọn cách này để điều trị nám da thì tốt nhât các chị em nên có lòng kiên trì thực hiện hàng ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất, với công thức này không chỉ có mình công dụng xóa nám da mà còn giúp chống lại lão hóa da, chăm sóc da khỏe mạnh sáng mịn hơn trông thấy

Những bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên tuy không mang lại kết quả nhanh chóng nhưng lại rất an toàn cho làn da vậy nên hãy áp dụng kiên trì để có hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét