Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Chi phí cho việc trị tàn nhang bằng tia laser

Thân chào mọi người,

Chi phí cho việc trị tàn nhang bằng tia laser

Mình là Kim Loan, năm nay 29 tuổi. Mình bị tàn nhang là do di truyền từ mẹ. Lúc trước, những vết đốm trên da mặt mình chỉ rải rác và có thể dễ dàng che dấu khi mình trang điểm. Bên cạnh đó, mình cũng rất chăm chỉ dưỡng và bảo vệ da. Tuy nhiên, sau khi mình sinh con đầu lòng thì tình trạng tàn nhang ngày càng lan rộng và da sậm màu hơn. Hiện mình mới hết thời gian nghỉ sinh và đã quay trở lại làm việc. Tình trạng tàn nhang như hiện nay khiến mình cảm thấy rất mất tự tin. Do đó, mình đang cân nhắc tới việc điều trị nhanh và dứt điểm. Mình cũng định trị tàn nhang bằng phương pháp công nghệ cao - dùng tia laser nhưng chưa biết nên chọn cơ sở hay thẩm mỹ viện nào và chi phí cho một lần điều trị có tốn kém lắm không. Các chị em hay bạn nào đã có kinh nghiệm về chuyện này thì tư vấn giúp mình nhé. Cảm ơn mọi người nhiều. 

Mình vẫn thường xuyên truy cập diễn đàn thuocchuatannhanh.blogspot.com nên các bạn thông tin và chia sẻ giúp mình với nhé. Mong tin của các bạn nhiều.

Kim Loan (Hoàng Mai - Hà Nội).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét