Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Quy trình xóa nám bằng công nghệ ánh sáng

Hiện nay các phương pháp tự nhiên điều trị nám da đã không mang lại hiệu quả như mong đợi. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, thì nhiều nghiên cứu tiên tiến đã được áp dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Đặc biệt trong việc điều trị nám da, tin vui cho các chị em bị nám da đó chính là sẽ sớm loại bỏ nám da bằng công nghệ ánh sáng hiện đại. Phương pháp này đã được áp dụng và điều trị khỏi nám cho hàng nghìn người. Nếu như bạn bị nám mà đã áp dụng nhiều phương pháp mà vẫn không khỏi thì bạn có thể tham khảo phương pháp này, với các quy trình loại bỏ nám chuyên nghiệp như sau.


Quy trình xóa nám bằng công nghệ ánh sáng 

1. Liệu trình loại bỏ nám da


Áp dụng công nghệ ánh sáng vào trị nám bạn sẽ tích kiệm được khá nhiều thời gian trong việc chờ đợi nám biến mất. Loại bỏ nám bằng công nghệ ánh sáng là sử dụng ánh sáng quang học để hấp thụ melamin từ những đốm nám. Với bước sóng 470-980 nm, sóng ánh sáng có thể hấp thụ melanin ở lớp thượng bì, vô hiệu hóa và đào thải chúng ra ngoài. Công nghệ E Light sử dụng kết hợp ba dạng năng lượng IPL, RF và Laser nên mang lại hiệu quả cao trong điều trị. 


Quy trình xóa nám bằng công nghệ ánh sáng 

Thực tế điều trị cho thấy, tình trạng nám được cải thiện 75-95%, đặc biệt hiệu quả với nám đốm và nám đồi mồi. Liệu trình điều trị 3-6 lần, mỗi lần cách nhau 1-2 tuần tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người.

2. Kiểm soát nám không quay trở lại


Để ngăn ngừa nám không quay trở lai, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ. Uống đủ nước và ăn nhiều rau xanh, hoa quả để cơ thể được thanh lọc và giải độc thường xuyên, giúp ổn định nội tiết tố trong cơ thể. Đồng thời, bạn nên sử dụng mỹ phẩm Pevonia theo hướng dẫn của thẩm mỹ viện.

3. Phục hồi và tái tạo da trong quá trình điều trị


Sau trị liệu loại bỏ nám da, làn da bạn thường yếu hơn. Do vậy, quá trình phục hồi và tái tạo da là rất cần thiết với các trị liệu như: sử dụng ôxy để siêu tái tạo da, sử dụng kem chống nắng và mặt nạ khỏe da.
Việc loại bỏ vết nám không quá khó, song việc kiểm soát nám không quay trở lại là một thách thức với thẩm mỹ. Do vậy, trong quá trình điều trị bạn nên tuân thủ những hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ để có được kết quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét