Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Kem trị nám da Sakura giá bao nhiêu, hiệu quả có tốt không?

Chào các chị em,

Kem trị nám da Sakura giá bao nhiêu, hiệu quả có tốt không?

Có chị em, bạn nào đã và đang sử dụng kem trị nám dưỡng trắng da Sakura của Nhật không? Mình là Vân Anh, 32 tuổi, hiện đang là nhân viên tư vấn bảo hiểm. Mình bị nám da từ sau khi sinh em bé thứ 2. Cho đến nay cháu nhà mình đã được hơn 1 tuổi và tình trạng nám của mình khá rõ và nhiều. Do đó, mình đang có ý định sử dụng một biện pháp nào đó để trị nám da nhanh chóng, hiệu quả để tự tin hơn trong công việc. Vì đặc thù công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng khiến mình mất tự tin với làn da đen sạm, lốm đốm nám. Mình có tìm hiểu và thấy hiện nay có nhiều người nói đến kem trị nám da có nguồn gốc từ Nhật Bản có tên là Sakura có tác dụng trị nám, tàn nhang, da đen sạm, dưỡng ẩm và làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Không biết hiệu quả có thực sự như vậy không. Nếu bạn nào đã sử dụng thì chia sẻ kinh nghiệm cho mình với nhé. Cũng tiện thể cho minh hỏi giá của sản phẩm này là bao nhiêu? Cảm ơn mọi người!

Vân Anh (Quảng Ninh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét