Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Các kiểu tóc phù hợp cho cô nàng trán cao

Các cô nàng trán cao (trán dô) thường cảm thấy khó khăn và lúng túng khi lựa chọn và không biết nên để kiểu tóc như thế nào cho phù hợp. Vì vậy, dưới đây là một số kiểu tóc không những giúp bạn che đi khuyết điểm trán dô của mình mà trông bạn còn rất điệu đà, xinh đẹp. Hãy cũng tham khảo nhé.

Bạn có thể lựa chọn để tọ kiểu theo 5 kiểu tóc dưới đây đều rất hợp và đẹp nhé.

Mái thưa tự nhiên 

Các kiểu tóc phù hợp cho cô nàng trán cao

Kiểu tóc mái lưa thưa đang là xu hướng mới của những cô gái Hàn Quốc, kiểu tóc mái này khá phù hợp với gương mặt trái xoan, mặt dài. Không những thế, nếu bạn sở hữu vầng trán dô cũng có thể để kiểu tóc giúp bạn che đi nhược điểm mà mình muốn giấu. Tóc mái lưa thưa tự nhiên với độ dài vừa phải kết hợp với trang phục và make up sẽ giúp các nàng thêm năng động và không những vậy, mái tóc lưa thưa tự nhiên sẽ giúp các nàng có “trán bướng” được che bớt đi phần nào giúp các nàng thêm dễ thương và dịu hiền. 

Các bạn chỉ cần để mái buông xõa tự nhiên miễn sao phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các nàng thêm dễ thương và quyến rũ. Tóc mái lưa thưa tự nhiên kết hợp với kiểu tóc ngang vai hay tóc buông xõa tự nhiên còn giúp các nàng dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt, đây là kiểu tóc đang được ưa chuộng mùa đông năm nay. 

Mái bằng dễ thương 

Các kiểu tóc phù hợp cho cô nàng trán cao

Kiểu tóc này cũng rất phù hợp giúp bạn che bớt đi phần trán dô ra và trông bạn sẽ trở nên dịu dàng, điệu đà, dễ thương và trẻ trung hơn. Bạn có thể kết hợp để tóc mái bằng với phần tóc phía sau kiểu gợn sóng gợi cảm, tóc ốp hay xoăn nhẹ phần đuôi nữ tính đều là những lựa chọn giúp các nàng xua tan nỗi lo trán bướng. Bạn cũng có thể để mái chớm hàng lông mi, hay để mái qua hàng lông mi một chút xíu để tôn lên đôi má phúng phính và cặp mắt to tròn. Đặc biệt, nếu các nàng kết hợp thêm những chiếc kính với gọng tròn sẽ giúp các nàng thêm cute và đặc biệt ghi điểm trong mắt chàng. Mái bằng dễ thương sẽ giúp các nàng cực dễ thương và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là kiểu mái giúp che vầng chán cao hiệu quả nhất 

Mái tỉa tầng hay mái uốn xoăn 

Các kiểu tóc phù hợp cho cô nàng trán cao

Khi uốn tóc, bạn nên để mái xéo và uốn luôn tóc mái hoặc tỉa tầng sẽ rất phù hợp cho vầng trán cao. Mái tóc này tuy hơi cầu kỳ hơn so với các kiểu khác nhưng lại có thể mang lại cho bạn vẻ bề ngoài yểu điệu và quyến rũ hơn, nhất là có thể che đi vầng trán dô bướng bỉnh. Với kiểu tóc này, các bạn lưu ý không nên để dài quá, cùng lắm chỉ nên để dài đến ngang mép mi trên thôi để tránh cảm giác khuôn mặt bạn bị kéo dài thêm.

Mái xéo 

Các kiểu tóc phù hợp cho cô nàng trán cao

Kiểu tóc này có thể được áp dụng phổ biến cho mọi khuôn mặt và cũng rất phù hợp với những cô nàng có vầng trán cao. Hơn nữa, đây còn là kiểu tóc đẹp và đơn giản giúp cho huôn mặt của bạn trông thanh thoát hơn, đồng thời che phủ những khuyết điểm đối với khuôn mặt góc cạnh hay có vầng trán cao. Các bạn có thể rẽ mái sang trái, sang phải hay kết hợp với kiểu tóc xoăn bồng bềnh hoặc kiểu tóc dài thẳng mượt để tạo nên những phong cách phù hợp với chính mình. Như thế là bạn đã có được mái tóc đẹp và đặc biệt là che đi được phần trán bướng bỉnh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét