Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Phương thuốc điều trị tàn nhang từ các thảo dược

Tàn nhang là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bố thành từng đám. Chúng phát triển rất nhanh sau khi vùng da đó tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt. Nếu như bạn tới các thẩm mỹ viện để xóa tàn nhang nám da thì họ thường dùng các phương pháp đốt laser hoặc cacbonizer hay chấm nitơ lỏng rất dễ để lại sẹo lõm sâu với diện tích lớn, gây nên sẹo còn xấu hơn cả những đốm xẫm màu đó.  Thay vì bạn chăm sóc da bị tàn nhang từ những phương pháp không an toàn thì bạn hoàn toàn có thể chọn một phương pháp an toàn cho da mà không tốn kém nhiều. Đó chính là sử dụng nguyên liệu tự nhiên điều trị tàn nhang. Dưới đây là cách chữa trị tàn nhang từ các thảo dược mà bạn có thể chưa biết.


Phương thuốc điều trị tàn nhang từ các thảo dược 

Thảo dược điều trị tàn nhang từ thảo dược bôi bên ngoài


Thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nghệ, tinh chất thảo dược nha đam, tinh chất kim hoa ngân, mật ong rừng, dưỡng chất thảo dược …vv
Công dụng: Làm giảm sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp biểu bì và lớp trung bì của da, làm bong các chân nám , tàn nhang , làm se khít lỗ chân lông, và cân bằng các sắc tố trên da mặt .
Cách dùng: Dùng bông gòn tấm ẩm thuốc thoa đều cả mặt đặc biệt tập trung vào vùng da bị nám, tàn nhang, sạm da, vết thâm. Mỗi ngày bôi 2 lần sáng và tối.

Thảo dược trị tàn nhang từ sâu bên trong


Thành phần: Thảo dược sâm quy, thảo dược đương quy, thảo dược mầm đậu, thảo dược diệp hạ châu, thảo dược bìm bìm, thảo dược phục linh, sài đất …vv


Phương thuốc điều trị tàn nhang từ các thảo dược 

Công dụng: Dưỡng huyết, tăng sức đề kháng, tăng thải loại độc tố, chống lại các yếu tố oxy hóa bên trong và bên ngoài, từ đó giúp giảm sự tăng sinh melanin là thành phần cấu tạo nốt tàn nhang, đồng thời giúp cho melanin nhanh chóng bị phá vỡ cấu trúc và thải loại ra ngoài, đẩy các sắc tố nám và tàn nhang nên trên lớp biểu bì đem lại hiệu quả cho việc làm bong các chân tàn nhang của thảo dược bôi ngoài da.
Cách dùng: Mỗi ngày dùng ½ viên cao + 100ml nước sôi hòa tan, để nguội. Uống sau bữa ăn tối 20 phút.

Thảo dược chăm sóc da hỗ trợ điều trị tàn nhang


Thành phần : Thảo dược bí đao, tinh chất tảo, thảo dược nha đam, tinh chất nhựa mướp, mật ong rừng, tinh chất tổng hợp ….vv
Công dụng: Se khít lỗ chân lông, giữ cân bằng sắc tố da, cân bằng độ ẩm trên da, chống lão hóa da, giảm nếp nhăn.
Cách dùng: Sau khi ngừng bôi thảo dược bên ngoài và ngừng uống thảo dược thô thì chuyển sang duỡng tinh chất thảo dược.

Với việc áp dụng các loại dược liệu thành các phương thuốc trị tàn nhang an toàn. Phương thuốc kết hợp giữa việc điều trị tàn nhang từ sâu bên trong và cả bên ngoài thì quá trình điều trị sẽ tăng hiệu quả lên rất nhiều. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét