Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Sắc Ngọc Khang có thể phòng ngừa nám sau sinh

Thắc mắc:

Chào mọi người!

Mình là Hương, mình đã có gia đình và mới sinh con được hai tuần nay. Mình đã nghe rất nhiều trường hợp sau khi sinh con thì nám da sẽ xuất hiện, mình hiện tại chưa bị nhưng mình đang rất hoang mang, vì người ta bảo ai có làn da trắng thường dễ bị nám. Mình có đầy đủ các yếu tố để nám có thể xuất hiện bất kì lúc nào? Mọi người có cách nào giúp mình phòng ngừa nám được không? Có loại sản phẩm nào trên thị trường có thể phòng ngừa nám hiệu quả, mọi người mách giùm mình với nhé. Xin chân thành cảm ơn các bạn!


Sắc Ngọc Khang có thể phòng ngừa nám sau sinh 


Trả lời:


Chào bạn! Mình là Bác sĩ chuyên khoa trung tâm gia liễu, tình cơ đọc được tâm sự của bạn nên mình cũng xin góp ý cho bạn như sau: Bạn không nên quá lo lắng có thể xảy ra nám vì đơn giải yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên nám da. Vì vậy trước hết bạn nên giữ cho mình một tâm lý thoải mái, để nám không có cơ hội xuất hiện trên bạn thì bạn nên thực hiện một số cách phòng tránh như sau:

- Không ra ngoài nắng giữa 11 giờ và 16 giờ. Tốt nhất là bạn nên hạn chế ra nắng, làn da sau sinh cũng rất yếu

- Đội nón rộng vành, mang kính râm, ở dưới bóng râm của dù, tán cây. Uống nước thường xuyên để vừa giữ ẩm da vừa ngăn ngừa rạn nứt da. Thoa kem chống nắng chỉ số SPF cao hơn 60 và nửa tiếng trước khi ra nắng. Lặp lại mỗi 2 giờ.

- Sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da hằng tuần và hằng ngày có chứa vitamin C, có tác dụng làm sáng da nhằm hạn chế các hư tổn.

- Tránh các mỹ phẩm gây dị ứng da như gommage, lột tẩy nhẹ, lotion có cồn, a xít trái cây, nhất là những bạn có làn da sạm hay bánh mật… càng làm cho nám mau xuất hiện hơn.

- Tận hưởng các thực phẩm giàu vitamin A và D (trái cây, rau cải, ngũ cốc…).


Hiện đang có rất nhiều loại sản phẩm không phải là thuốc có chức năng phòng và trị nám rất tốt, trong đó tôi muốn giới thiệu cho bạn một loại sản phẩm hiện đang được rất nhiều chị em sử dụng, đó chính là " Sắc Ngọc Khang" phòng và điều trị nám rất hiệu quả. Sắc Ngọc Khang giúp cân bằng lượng hormone estrogen trong cơ thể bởi khi nội tiết tố estrogen này cân bằng thì các vết nám, tàn nhang sẽ mờ dần…Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên chứa estrogen thực vật nên việc sử dụng các loại thảo dược này sẽ có tác dụng giúp cân bằng estrogen ở phụ nữ.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014; Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trên nhiêu kệnh thông tin hiện nay. Chúc bạn luôn luôn sở hữu một làn da đẹp nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét