Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Công nghệ nào điều trị tàn nhang hợp lý

Biên tập chương trình:


Ban biên tập mới nhận được một lá thư thắc mắc của bạn nữ có hỏi về vấn đề tàn nhang nám da, hiện đang rất phổ biến nên các bạn có thể tham khảo qua biết đâu đây cũng là vấn đề bạn băn khoăn từ lâu. Trong thư bạn có viết.

Chào mọi người!

Mình có một số thắc mắc về tàn nhang nám da mình mong những ai có thông tin gì thì có thể tư vấn giải đáp giùm mình. Mình bị tàn nhang năm 19 tuổi, hơn một năm sau các đốm tàn nhang lũ lượt mọc lên khắp mặt mình, dù cho mình có dùng biện pháp ngăn chặn như kem trị tàn nhang hay mặt nạ tự nhiên nhưng dường như vô vọng. Không biết nguyên nhân nào gây nên nám da và tình trạng này nên dùng công nghệ điều trị tàn nhang nào cho hợp lý. Mong mọi người giải thích giùm mình nhé. Xin cảm ơn!


Câu trả lời hay nhất:


Chào bạn mình cũng từng bị tàn nhang nên mình hiểu được nỗi lo lắng khi phải lang thang trên mạng nhờ người giúp đỡ. Mình sẽ giải thích cho bạn về một số vấn đề về tàn nhang như sau: Nguyên nhân hình thành nên tàn nhang còn là do quá trình tăng sắc tố đen trên da gọi là sắc tố Melanin, do bạn thường xuyên tiếp xúc da dưới ánh nắng mặt trời, do biểu hiện của sự lão hóa, do sự thay đổi của hàm lượng hormone trong cơ thể… Tàn nhang tuy không gây nên bất cứ sự nguy hại nào tới sức khỏe tuy nhiên rõ ràng nó sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn.

Có nhiều phương pháp điều trị tàn nhang, tuy nhiên để hiệu quả thì cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Nguồn năng lượng của tia Laser phải đủ mạnh, đồng thời tác dụng chọn lọc tới mô đích mà không phá vỡ các cấu trúc bình thường xung quanh để tránh gay thương tổn cho làn da. Mặt khác, công nghệ đó đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tính và cho lưu hành toàn thế giới như: FDA – cơ quan an toàn thực phẩm dược phẩm Hoa kỳ, chứng nhận CE của châu Âu. Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang Laser Yag Plus được đánh giá là hiệu quả nhất khi đáp ứng đầy đủ cả hai tiêu chí trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét