Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Phòng và hỗ trợ trị nám da từ Collagen Queen 10

Một phương pháp làm đẹp mới đang được nhiều chị em sử dụng đó chính là sử dụng các loại thực phẩm chức năng trong việc chăm sóc da. Thế nhưng không phải loại thực phẩm chức năng nào cũng mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Bạn nên biết một loại thực phẩm chức năng muốn cho hiệu quả cao thì bạn nên tìm hiểu rõ thành phần, bởi thành phần là yếu tố quan trọng quyết định công dụng của sản phẩm dành cho da. Theo nhiều nghiên cứu đã đưa ra biện pháp tốt nhất để chăm sóc da, chống quá trình lão hóa, tái tạo lại tế bào mới làm da đẹp hơn đó chính là bổ xung collagen cho cơ thể. Một loại sản phẩm được đánh giá cao trong làm đẹp hiện nay đó chính là thực phẩm chức năng Collagen  Queen 10. Đây là sản phẩm có  thể thúc đẩy tuần hoàn của các tổ chức mạch máu dưới da, nuôi dưỡng làn da,làm giảm các vết nám, loại bỏ ung thư da, làm cho da trở nên có sức sống,tạo độ ẩm cho da,làm cho da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên, có tính đàn hồi cao. Hãy tham khảo để biết cách xóa bỏ nám, cải thiện làn da của mình nhé! 


Phòng và hỗ trợ trị nám da từ Collagen Queen 10 

Thành phần có trong Collagen Queen 10 là gì?


Thành phần Collagen Queen 10: Collagen, tinh chất từ hoa hồng, mật ong, Coenzym Q10, Lycopen, Vitamin E, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B, B12) và các khoáng chất như:Đồng,kẽm,selen,crom…

Cách Dùng Collagen Queen 10 như thế nào?


- Xoa đều lên phần da cần chăm sóc vào buổi tối trước khi đi ngủ.

- Đối với vùng mặt chúng ta dùng 2 giọt cho mỗi lần sử dụng.

- Đối với da bị bệnh (nám da, da thô, sần sùi,da khô, da lão hóa nhiều…) dùng 3-4 giọt.

- Chúng ta nên dùng Tảo spirulina Hawai dạng viên uống kết hợp với dùng Collagen Queen 10 để đạt hiệu quả tối ưu.

+ Dùng 5-6 viên/lần,ngày 3 lần

Công dụng của Collagen trong trị nám


Tác dụng khi sử dụng Collagen Queen 10 sẽ làm cho da trở nên mềm mại, có tính sát trùng mạnh, chống viêm, phòng ngứa, chống nứt nẻ, phòng nhiễm bẩn, giúp bạn có làn da trắng đẹp, không nám, làm giảm các nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng,tươi trẻ.

Lời khuyên sử dụng Collagen Queen 10 đúng cách là gì?


- Hai phương pháp dùng collagen đúng: thẩm thấu qua da hoặc uống.Rất nhiều người nghĩ rằng khi cơ thể chúng ta bị thiếu collagen thì chúng ta có thể bôi hoặc uống collagen vào thì làn da của chúng ta sẽ trắng hồng,tươi trẻ ngay đó là cách nghĩ sai lầm vì khi chúng ta uống collagen vào nó phải chịu sự điều tiết của cơ thể do đó chúng ta cần duy trì một thời gian uống nhất định để bù đắp lượng collagen bị thiếu hụt trong cơ thể,đối với phương pháp bôi ngoài da cũng như vậy.

Hãy tìm hiểu thêm để loại bỏ nám da các bạn nhé, đây là một biện pháp chăm sóc da tốt ngoài cải thiện tình trạng đốm màu, thay đổi sắc tố dưới da thì còn có thể dùng để ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Đối với những người từ 30 tuổi trở nên có thể tham khảo để hạn chế quá trình lão hóa tự nhiên xảy ra nha. Chúc các bạn có một làn da đẹp tự tin khoe cá tính nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét