Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả cao được nhiều người áp dụng nhất

Mụn bọc là kẻ thù của sắc đẹp, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể tiêu diệt chúng bằng 1 trong top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả cao được nhiều người áp dụng nhất dưới đây đó nhé. Đảm bảo sau khi áp dụng top trị mụn này, các chị em sẽ rất bất ngờ vì tác dụng cực kỳ hiệu quả của nó đấy.

Top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả cao được nhiều người áp dụng nhất


Trị mụn bọc bằng giấm táo

Giấm táo là thần dược để làm đẹp. Với đặc tính sát khuẩn cao, giấm táo có thể ngăn ngừa mụn bọc lây lan vô cùng hiệu quả.

Trước khi ngủ, các nàng hãy  lấy bông gòn chấm giấm táo thoa lên mặt. Để qua đêm rồi sáng rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiền 2-3 tuần sẽ có hiệu quả ngay, dù là mụn đầu đen, mụn cám hay mụn bọc mụn mủ cũng biến mất hết.

Trị mụn bọc bằng rau diếp cá

Rau diếp cá là thực phẩm rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, ngoài tác dụng làm mát gan, bổ thận, nó còn có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn bọc và là đẹp da.

Bạn lấy một lượng rau diếp cá vừa đủ, giã nhuyễn, lọc lấy nước và thêm một vài giọt oliu, cám gạo trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn bọc và để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

Thực hiện đều đặn cách này hàng ngày, làn da của bạn không chỉ nhanh chóng sạch mụn mà còn mịn màng hơn trông thấy. Ngoài ra, rau diếp cá òn lá bí quyết trị tàn nhang nám da của nhiều chị em cho hiệu quả rất tốt.

Trị mụn bọc tại nhà bằng tỏi

Tỏi có nhiều nguyên tố vi lượng, các loại vitamin và khoáng chất giúp kiềm dầu nên chăm sóc da dầu và trị mụn hiệu quả.

Chuẩn bị 2 -3 củ tỏi đem giã nát rồi lọc lấy nước. Sau đó, pha thêm chút nước lọc rồi dùng bông gòn chấm lên mụn.

Phương pháp này nếu thực hiện lâu dài sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý không nên dùng quá nhiều mà chỉ dùng đều đặn 1 -2 lần mỗi ngày và 2 lần mỗi tuần là đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét