Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bạn đã áp dụng 3 nguyên tắc điều trị tàn nhang chưa?

Nhiều chị em có thể nhanh chóng thoát khỏi những đốm nâu xấu xí, nhưng cũng không ít người lại bị chúng đeo đuổi dai dẳng. Có thể bạn chưa thực hiện 3 nguyên tắc điều trị tàn nhang triệt để sau đây rồi đấy! Nhớ điều chỉnh ngay nhé!

1/ Không nóng vội điều trị tàn nhang.
Nhằm tránh những hậu quả khó lường từ việc sử dụng các phương pháp điều trị không đúng cách khiến da tổn thương mà lại không hiệu quả.
Bởi điều trị tàn nhang cần phải có 1 quá trình, không chỉ cần loại bỏ sạch chân tàn nhang tại tầng trung bì, hạ bì mà còn cần phải tác động nhằm khóa chặt vùng hắc sắc tố để tàn nhang không tái phát.   

Có thể kết hợp điều trị tàn nhang bên trong bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và xóa tàn nhang bên ngoài bằng mặt nạ làm mờ tàn nhang để được kết quả nhanh chóng.

2/ Tuyệt đối không áp dụng các biện pháp lột tẩy da.
Nhiều chị em vẫn “mách nước” nhau về các phương pháp lột tẩy da, dùng kem trị tàn nhang cấp tốc vì họ cho rằng tàn nhang chỉ nằm ngoài da do đó chỉ cần loại bỏ lớp da đó đi thay bằng lớp da mới thì tàn nhang sẽ hết.
Sự thật không phải vậy, tàn nhang thường có chân sâu bám chắc tại biểu bì da (biểu bì da nằm dưới lớp da sừng bảo vệ bên ngoài). Chính vì thế, các biện pháp lột tẩy da chỉ có thể lột bỏ lớp sừng của da chứ không thể tác động tới chân sắc tố gây ra tàn nhang nằm sâu dưới lớp biểu bì. Không những thế nếu lột tẩy quá nhiều sẽ khiến da mất đi lớp bảo vệ tự nhiên trở nên yếu dễ bắt nắng và dễ tổn thương.

3/ Kết hợp chế độ ăn uống với rau củ quả tươi để điều trị tàn nhang.
Tuy không thể điều trị khỏi tàn nhang chỉ bằng cách ăn uống các loại rau củ quả tươi nhưng đây là biện pháp an toàn nhất và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị tàn nhang, trị nám da. Bởi các vitamin có trong rau củ quả tươi là “chìa khóa” chống lại gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn tàn nhang biến chứng nặng hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét