Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mẹo trị tàn nhang tại nhà đơn giản

Trị tàn nhang không khó nếu như bạn có riêng những bí quyết giúp loại bỏ chúng một cách dễ dàng nhất. Có những loại nguyên liệu được xem là khắc tinh của những đốm nâu, vậy bạn đã biết cách sử dụng chúng để trị tàn nhang hay chưa? Cùng tham khảo những mẹo trị tàn nhang tại nhà ngay sau đây nhé!

Trị tàn nhang bằng chanh tươi
Trong chanh có rất nhiều thành phần tự nhiên giúp làm trắng da nhẹ nhàng cho làn da. Bạn hãy thoa một ít nước chanh lên vùng da bị tàn nhang, sau 10 phút rửa sạch mặt với nước sạch. Sau khi sử dụng mặt nạ này nên bảo vệ da cẩn thận khi đi ra ngoài nhé.
Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khiến da khô hơn, vì thế bạn nên nhớ áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang nhé!
Bí quyết trị tàn nhang bằng khoai tây và sữa chua


Khoai tây chứa nhiều vitamin A, Vitamin E và nhiều khoáng chất giúp chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt dưỡng chất từ sữa chua chứa nhiều Axit lactic lại giúp tẩy trắng và làm sáng da hiệu quả. Do đó, khoai tây và sữa chua là cách trị tàn nhang hiệu quả.
Bạn hãy nghiền nát một củ khoai tây chín sau đó trộn với sữa chua không đường để có hỗn hợp sền sệt. Trước khi thoa mặt nạ trị tàn nhang này lên da bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được thông thoáng, giúp hút dưỡng chất tốt hơn. Hãy thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút là được.
Bí quyết trị tàn nhang bằng bưởi


Bưởi không những là một loại trái cây có tác dụng kích thích vòng 1 lớn hơn mà bưởi còn là nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả. Bưởi chứa rất nhiều dưỡng chất như pectin, men peroxydaza, naringin, vitamin A, C,…
Bạn hãy cắt vỏ bưởi thành từng miếng nhỏ sau đó cho thêm dầu oliu vào và cho vào nồi đun sôi nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp tan chảy. Nên lọc lấy nước và thoa trực tiếp lên những vết tàn nhang trong 20 phút.
Hi vọng với những bí quyết trị tàn nhang mà mình hướng dẫn trên, bạn có thể nhanh chóng tạm biệt làn da đốm đen xấu xí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét