Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Đánh bay tàn nhang tức thì bằng tỏi

Trị tàn nhang bằng tỏi nghe có vẻ lạ phải không? Nhưng bạn hãy thử cách này xem, sẽ vô cùng ngạc nhiên với cách đánh bay những đốm nâu đáng ghét bằng loại gia vị có sẵn trong gian bếp nhà bạn đấy.

Vậy những nguyên nhân gây tàn nhang?

– Tàn nhang do yếu tố di truyền
– Bị tàn nhang do rối loạn nội tiết
– Tàn nhang do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
– Bị tàn nhang do chế độ sinh hoạt không hợp lý, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: việc bạn thường xuyên thức khuya, thường xuyên để tinh thần bị stress, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách cũng sẽ “mở đường” đón tàn nhang tới.

Phương pháp điều trị tàn nhang bằng tỏi

Nói trị nám da, tàn nhang bằng tỏi có lẽ nhiều người sẽ bán tín bán nghi, nhưng tỏi là một loại thực phẩm “nặng mùi”, nó có chứa nhiều chất Acillin, sulphur có tác dụng làm sáng da, mịn da, sát khuẩn đặc biệt tỏi chữa trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Để sử dụng tỏi để trị tàn nhang bạn có thể thực hiện như sau:
Cách 1: Bóc tỏi, thái thành từng lát mỏng, sau đó đắp đều lên vùng mặt bị tàn nhang. Để trong khoảng 15 phút rồi sửa lại mặt bằng nước sạch.

Cách 2:Tỏi xay nhuyễn, kết hợp với hoa loa kèn trắng, mật ong và phấn sáp tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng mặt để tạo thành mặt nạ trị tàn nhang. Áp dụng cách này xoa đều lên mặt vào mỗi buổi tối sẽ cho hiệu quả tốt.

Cách 3: Trộn nước ép tỏi với dấm rượu táo rồi thoa đều lên vùng mặt bị tàn nhang.
Lưu ý: Trước khi thực hiện bạn cần phân biệt và nhận biết được loại da cũng như nguyên nhân hay mức độ tàn nhang nặng nhẹ của mình để thực hiện đúng cách và đúng phương pháp, vì tỏi nếu lạm dụng quá nhiều sẽ không tốt nên nếu da bạn quá nhạy cảm không nên sử dụng nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét