Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Chữa tàn nhang sau sinh hiệu quả bằng bột mì

Bạn đã nghe đến công thức trị tàn nhang bằng bột lúa mì hay chưa? Nghe có vẻ lạ đúng không nào? Nhưng nó thực sự hiệu quả khi có thể xóa mờ các đốm nâu một cách nhanh chóng và còn chăm sóc da rất mịn màng nữa đấy nhé! Cùng tham khảo cách thực hiện qua những công thức dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng lúa mì chữa tàn nhang sau sinh?
Lúa mì là một trong những loại ngũ cốc có chứa nhiều sắt, kẽm, vitamin E cùng các khoáng chất tự nhiên giúp ngăn ngừa hình thành vết thâm, chữa tàn nhang sau sinh hiệu quả và kích thích tái tạo làn da mới.

Cách nào chữa tàn nhang sau sinh hiệu quả?
Để có được kết quả chữa tàn nhang sau sinh hiệu quả nhất, bạn có thể kết hợp lúa mì với các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên dưới đây:
Chữa tàn nhang sau sinh với lúa mì và mật ong
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp da rất sẵn có trong tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Không những thế, các vitamin và khoáng chất tự nhiên có trong nguyên liệu này có khả năng nuôi dưỡng da hồng hào từ sâu bên trong. Chính vì thế, kết hợp lúa mì cùng với mật ong sẽ tạo thành cách chữa tàn nhang sau sinh hiệu quả nhất.
Cách chữa tàn nhang hiệu quả làm như sau: Bạn đem nghiền thật nhuyễn 10g lúa mì thành bột mịn rồi hòa cùng với 3 thìa mật ong để có được hỗn hợp đặc sánh. Hòa thêm 2 thìa sữa tươi không đường (nếu có) rồi nhẹ nhàng thoa mặt nạ trị tàn nhang này lên vùng da cần xóa bỏ tàn nhang. Khi lưu lại trên da trong khoảng 30 phút cho da mặt khô lại thì bạn dùng nước mát rửa sạch là được.
Chữa tàn nhang sau sinh với lúa mì và cà chua
Cà chua có chứa nhiều vitamin C không chỉ giúp đánh bật mụn trứng cá, làm se khít lỗ chân lông mà còn có công dụng chữa tàn nhang sau sinh hiệu quả nhất.
Cách trị tàn nhang hiệu quả làm như sau: Bạn đem xay nhuyễn bột mì rồi hòa cùng với nước ép cà chua theo tỉ lệ 2:1. Chấm đều hỗn hợp trị nám da, tàn nhang tại nhà hiệu quả này lên các nốt tàn nhang, để khô 10 phút thì rửa thật sạch.
Đánh giá về chữa tàn nhang sau sinh bằng bột mì
Ưu điểm: Cách chữa tàn nhang sau sinh với bột mì thực hiện rất đơn giản, nguyên liệu sẵn có xung quanh chúng ta. Chính vì thế, chữa tàn nhang bằng cách này không hề khó. Không những thế, lúa mì còn cho làn da thêm mềm mại và trắng sáng hơn.
Nhược điểm: Khi áp dụng các phương pháp kể trên, bạn sẽ không đem lại hiệu quả chữa tàn nhang lâu dài. Nếu ngưng áp dụng, tàn nhang lại xuất hiện trở lại vì không thể loại bỏ hắc sắc tố nằm sâu dưới da. Đặc biệt, nếu bạn làm không đúng tỉ lệ sẽ khiến cho làn da nhạy cảm chịu tác dụng phụ như mẩn ngứa, ửng đỏ, sần thành nốt khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét