Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Hướng dẫn trị mụn hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Ngoài chế độ ăn uống nhiều rau củ trái cây, bạn nên sử dụng các loại rau quả trái cây để điều chế thành thuốc trị mụn hiệu quả mà không mấy tốn kém, đem lại cho bạn một làn da mịn màng, sạch mụn.

Trị Mụn Hiệu Quả Cùng Mật ong, lô hội

Hướng dẫn trị mụn hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Lô hội là loại cây nổi tiếng thân thiện với làn da, nhất là da nhạy cảm. Mật ong kết hợp cùng lô hội thiên nhiên vừa giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả vừa giúp bạn dưỡng da. Trộn 1 muỗng canh đầy nước ép lô hội và 1 muỗng mật ong rồi đắp lên mặt.

Mật ong và tinh dầu trà là bí quyết giúp bạn trị mụn hiệu quả

Tinh dầu trà thiên nhiên có khả năng chống nhiễm khuẩn và diệt nấm. Khi kết hợp với mật ong, nó giúp loại trừ các bệnh nhiễm trùng ở vùng da mụn. Trộn 2 giọt tinh dầu cây trà và một muỗng mật ong đầy thành hỗn hợp thống nhất rồi đắp lên toàn bộ khuôn mặt. Chờ 15 – 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Đây còn là cách trị vết thâm rất tốt đấy nhé.

Trị Mụn Với Khoai tây

Hướng dẫn trị mụn hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Khoai tây được xem là một trong số những bí quyết trị mụn hiệu quả nhất từ các loại rau củ thiên nhiên. Bạn hãy dùng nhũng lát khoai tây cắt mỏng, chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.

Tỏi Trị Mụn, Tin Được Không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tỏi thiên nhiên giúp bạn trị mụn hiệu quả. Hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn. Phương pháp này có thể áp dụng cho mọi loại da để trị mụn đầu đen hiệu quả đấy.

Nước chanh mát lành trị mụn

Hướng dẫn trị mụn hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Mụn đầu đen thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán, làm bạn thấy khó chịu. Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối sẽ giúp việc trị mụn và trị sẹo do mụn hiệu quả hơn.

Đu đủ ngăn ngừa mụn hiệu quả

Đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hoá, có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét