Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Mẹo làm trắng da cổ hiệu quả nhanh nhất

Làn da cổ thường rất mỏng manh và nhạy cảm, nếu không được chăm sóc kỹ càng sẽ dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài khiến cho quá trình lão hóa trở nên nhanh hơn. Tuy nhiên, có không ít bạn gái có thói quen chăm sóc cho da mặt mà quên đi vùng da cổ tạo nên sự tương phản về màu sắc và vẻ tươi sáng của làn da cổ và da mặt. Nếu đã trót lo là việc chăm sóc vùng da mong manh này và muốn cải thiện nhanh chóng thì các cách dưới đây sẽ là những giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Mẹo làm trắng da cổ hiệu quả nhanh nhất


Các bước để có làn da cổ trắng mịn nhanh nhất


1. Tẩy da chết 

Đây là bước quan trọng và rất cần thiết cần phải có nếu muốn làm trắng da. Để giúp làn da cổ nhanh chóng trở nên trắng sáng, các chị em cũng cần lưu ý và không nên quên bước này nhé. Có rất nhiều cách tẩy tế bào chết cho da. Đơn giản nhất, chị em chỉ cần lấy khoảng nửa chén nước cốt chanh pha với nước ấm và cho thêm vào một chút muối tinh. Bạn dùng khăn mềm thấm dung dịch và lau nhẹ lên vùng da cổ. ực hiện trong khoảng 2-3 phút, sau đó dùng tay massage khắp vùng cổ, ngực và rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện tẩy da chết 2 tuần 1 lần để nhanh chóng có được hiệu quả như mong muốn. 

2. Massage bằng nước gạo 

Nước gạo được dùng phổ biến để dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn. Các bạn hãy lặng lấy phần đọng lại dưới đáy của nước gạo vo ở lần thứ 2 để sử dụng. Bạn massage bằng tay khắp vùng cổ, ngực với nước gạo trong khoảng 10-15 phút trước khi tắm. Chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy vùng cổ và ngực của mình trắng sáng lên trông thấy! 

3. Kem dưỡng ẩm 

Mẹo làm trắng da cổ hiệu quả nhanh nhất

Cũng như khi dưỡng da mặt và các vùng da khác đều không thể thiếu sự có mặt của các loại kem dưỡng ẩm. Bạn cũng nên lưu ý thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm cho làn da cổ thường xuyên. Tốt nhất là hàng đêm trước khi đi ngủ, sau khi bôi kem dưỡng ẩm lên mặt, bạn nên bôi lan thêm xuống vùng cổ. Việc này sẽ giúp cho da tránh bị thô ráp, giảm nếp nhăn cũng như các tác động khác làm tổn hại tới da.

4. Mặt nạ dưỡng da cổ 

Đây cũng là bước quan trọng cần thiết giúp thức đẩy nhanh chóng quá trình làm trắng da vùng cổ. Nếu kiên trì thực hiện đắp mặt nạ thường xuyên cho vùng da này, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn đều màu và quyến rũ. Hãy áp dụng một số loại mặt nạ dưới đây nhé.

- Mặt nạ lộ hội: bạn lấy gel lô hội nguyên chất trực tiếp lên cổ vào buổi tối, để mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Gel lô hội giúp làm sáng da tự nhiên và giảm thiểu tối da những vùng da đốm đen, sạm màu. 

- Mặt nạ khoai tây: khoai tây đặc biệt tốt trong việc nuôi dưỡng và làm trắng da tự nhiên. Các bạn lấy nước ép từ khoai tây để thoa đều lên vùng da cổ, thực hiện massage trong vòng 3 phút. Sau đó, chị em tiếp tục thoa thêm 1 lớp nước ép khoai tây nữa rồi chờ trong khoảng 15-20 phút và rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện đắp mặt nạ 2 lần/tuần, vùng da cổ của bạn sẽ sáng tự nhiên lên trông thấy. 

- Mặt nạ chuối: trong chuối chứa rất nhiều vitamin A và E. Những chất này vừa lam da cổ mềm mịn, lại vừa có tác dụng làm trắng sáng da trông thấy. Chỉ việc nghiền nhuyễn nửa quả chuối chín, trộn đều cùng 2 thìa cafe dầu olive rồi đắp lên vùng cổ trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát. Kiên trì thực hiện 3-4 lần/tuần sẽ nhanh chóng cho kết quả làn da cổ trắng mịn đều màu.

5. Bảo vệ cho làn da

Làn da cổ rất dễ chịu tác động từ bên ngoài môi trường cũng như các vận động thường ngày. Chính vì thế, bạn cần bảo vệ cho da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Thường xuyên masage cho vùng da hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét