Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Trị tàn nhang nám da tại trung tâm da liễu đông y Việt Nam

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam từ lâu đã trở thành địa chỉ trị tàn nhang nám da được nhiều chị em phụ nữ biết đến và tin tưởng. Trong thời gian gần đây, có rất nhiều bạn viết thư chia sẻ và mong được giải đáp thông tin về cách trị tàn nhang nám da, quy trình điều trị tại trung tâm cũng như việc điều trị có hiệu quả không. Đáp ứng nhu cầu thông tin của các bạn, Linh đã tìm hiểu và chia sẻ như sau:

Trị tàn nhang nám da tại trung tâm da liễu đông y Việt Nam

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu về các bài thuốc thảo dược trị bệnh, chăm sóc sắc đẹp từ các vị thuốc từ thiên nhiên. Thông qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu về bệnh tàn nhang nám da và việc khám và chữa trị cho bệnh nhân, trung tâm đã cho ra đời phương pháp điều trị tàn nhang nám da hiệu quả cao. Cũng thông qua việc đánh giá về ưu, nhược điểm, hiệu quả của các cách trị nám da phổ biến hiện nay, phương pháp trị tàn nhang nám da bằng thảo dược của trung tâm cho thấy hiệu quả và tính an toàn cao, đã giúp trị nám, tàn nhang thành công cho nhiều người.

Phương pháp trị tàn nhang, nám da tại trung tâm da liễu đông y Việt Nam


Trung tâm da liễu đông y Việt Nam trị tàn nhang, nám da bằng phương thuốc từ thảo mộc tự nhiên. Bài thuốc có 3 dạng gồm: thuốc bôi ngoài da, thuốc uống và thảo dược hỗ trợ điều trị. Cụ thể như sau:

- Thuốc bôi ngoài da: thuốc được chiết xuất từ các thành phần thảo dược như tinh chất  mầm đậu tương, tinh chất nghệ, tinh chất thảo dược nha đam, tinh chất kim hoa ngân, mật ong rừng,... có tác dụng phá vỡ sắc tố Melanin, tái tạo da bị tổn thương và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

- Thuốc uống: các vị thuốc kết hợp bao gồm sâm quy, thảo dược đương quy, thảo dược mầm đậu, thảo dược diệp hạ châu, thảo dược bìm bìm, thảo dược phục linh, sài đất … đều là các vị thuốc tốt trong điều trị tàn nhang, nám da có tác dụng từ sâu bên trong. Công dụng chính của bài thuốc uống là giúp bổ huyết, tăng sức đề kháng, tăng thải loại độc tố, chống lại các yếu tố oxy hóa bên trong và bên ngoài, từ đó giúp giảm sự tăng sinh melanin (nguyên nhân gây nám da), đồng thời giúp cho melanin nhanh chóng bị phá vỡ cấu trúc và thải loại ra ngoài, loại bỏ các sắc tố nám và tàn nhang nên trên lớp biểu bì da.

- Thảo dược chăm sóc da hỗ trợ điều trị tàn nhang

Đây được coi là bước cuối cùng và có vai trò quan trọng, cần thiết giúp chữa trị tàn nhang, nám da và chăm sóc cho da một cách toàn diện. Các chiết xuất từ bí đao, tinh chất tảo, thảo dược nha đam, tinh chất nhựa mướp, mật ong rừng, tinh chất tổng hợp …. sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông, giữ cân bằng sắc tố da, cân bằng độ ẩm trên da, chống lão hóa da, giảm nếp nhăn.

Quy trình trị tàn nhang, nám da tại trung tâm da liễu đông y Việt Nam


- Bước 1: bạn sẽ được các chuyên viên khám và soi da để biết tình trạng nám, tàn nhang thuộc loại nào (tàn nhang, nám mảng, nám chân sâu hay nám hỗn hợp), chân nông hay sâu.

- Bước 2: chuyên gia sẽ xác định nguyên nhân và đánh giá tình trạng tàn nhang, nám da của bạn thông qua một số câu hỏi dành cho bạn.

- Bước 3: tiếp đến, các bạn sẽ được làm sạch da bằng sản phẩm chuyên dụng Đông y.

- Bước 4: Massage mặt và dùng máy siêu âm tần số đẩy tinh chất thảo dược thẩm thấu sâu vào da.

- Bước 5: Dùng sản phẩm Đông y đắp vào vùng da bị bệnh để phá vỡ cấu trúc của các sắc tố melanin và dưỡng da.

- Bước 6: Bôi thảo dược đặc trị nám cho từng bệnh nhân.

- Bước 7: Kê đơn thuốc cho từng bệnh nhân và hướng dẫn cách dùng.

Về hiệu quả sau khi điều trị tàn nhang, nám da tại trung tâm, đã có rất nhiều chị em đã và đang trong quá trình điều trị có phản hồi tích cực về hiệu quả và mức độ an toàn của phương pháp điều trị tại đây. Bên cạnh đó là những chia sẻ về thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên, nhân viên tại trung tâm cũng rất tốt. Các bạn quan tâm có thể dành thời gian tới các cơ sở của trung tâm để được tư vấn, khám và điều trị cụ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét