Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Các cách trị mụn cám cấp tốc dành cho bạn

Mụn cám là một trong số các loại mụn trứng cá rất phổ biến mà hầu hết mọi người đều mắc phải. Mụn cám thường ẩn sâu dưới da khiến cho da bị sần sùi và thiết mịn màn tự nhiên. Để loại bỏ mụn, số đông mọi người thường dùng tay để nặn mụn. Tuy nhiên, đây không phải là cách hay và dễ khiến cho lỗ chân lông bị to. Chỉ với một số cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng mụn cám ra khỏi da mặt, rất phù hợp trong những trường hợp cần loại bỏ mụn cấp tốc. Hãy cùng tham khảo để áp dụng nhé.

Cách trị mụn cám bằng lô hội 

Các cách trị mụn cám cấp tốc dành cho bạn


Dịch lô hội là chất có tác dụng làm đẹp da và trị mụn rất hiệu quả, ngay cả đối với các loại mụn nhỏ li ti, ẩn sâu dưới da như mụn cám. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy dịch cạo ra từ cây lô hội bôi lên da mặt trong khoảng 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy mụn cám từ từ biến mất. Không những thế còn giúp cho làn da trở nên trắng mịn và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Cách trị mụn cám bằng cây bạc hà 

Các cách trị mụn cám cấp tốc dành cho bạn


Lá cây bạ hà hoặc tinh dầu bạc hà có tác dụng trị mụn rất hiệu quả và được sử dụng khá phổ biến. Tất cả là nhờ vào khả năng kháng khuẩn và chống viêm tự nhiên của các thành phần có trong loại cây này. 

Tất cả những gì bạn cần làm là lấy khoảng 4 - 5 lá bạc hà đem rửa sạch, nghiền nát rồi dùng đắp lên vết mụn. Bạn để khoảng 0 phú sau đó rửa lại với nước lạnh. Thực hiện 3 lần mỗi tuần cho tới khi mụn cám biến mất. 

Cách trị mụn cám bằng quả lê 

Các cách trị mụn cám cấp tốc dành cho bạn


Quả lê được xem như một công cụ đắc lực trong việc loại bỏ mụn cám. Không những thế, nó còn có tác dụng chăm sóc và dưỡng da mặt đẹp tự nhiên rất hiệu quả. Các bạn lấy một quả lê nghiền nát rồi dùng đắp lên da mặt trong vòng 15 phút, rửa lại với nước ấm. Cách này sẽ giúp nhanh chóng tẩy đi lớp mụn cám trên da và mang lại làm da mịn màng, tươi sáng tự nhiên dành cho bạn. Nên thực hiện 2 - 3 lần/tuần để có sớm có hiệu quả nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét