Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cách trị tàn nhang với 2 công thức đặc biệt có thể bạn chưa biết

Chỉ với việc duy trì một thói quen và một công thức đơn giản cũng có thể giúp bạn loại bỏ được tàn nhang một cách hiệu quả. Hãy chuẩn bị sẵn một số nguyên liệu bao gồm nước hoa hồng, muối, hoa hồng, mật ong, sữa chua và thực hiện theo các cách dưới đây để nhanh chóng xua đuổi tàn nhang nhé.

Cách trị tàn nhang với 2 công thức đặc biệt có thể bạn chưa biết


Rửa mặt với nước muối và nước hoa hồng


Nước hoa hồng có tác dụng làm sáng da, tẩy tế bào da chết cho da trắng hồng tự nhiên, đồng thời giúp làm mờ vết nám, tàn nhang rất tốt. Tương tự, muối cũng không chỉ giúp làm sạch da mà còn loại bỏ được tế bào chết cho da sáng lên và cân bằng độ ẩm cho da. Chính vì vậy, việc tạo thói quen rửa mặt với nước hoa hồng hoặc nước muối hàng ngày là cách đơn giản nhất giúp trị tàn nhang, nám da hiệu quả.

Đắp mặt nạ mật ong, hoa hồng và sữa chua

Cách trị tàn nhang với 2 công thức đặc biệt có thể bạn chưa biết


Nguyên liệu: Mật ong, hoa hồng, sữa chua không đường. Trong đó:

- Mật ong giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da từ bên trong, phục hồi và dưỡng trắng da tự nhiên

- Tinh chất hoa hồng có khả năng tẩy tế bào chết, làm mờ nám da, tàn nhang cho da trắng hồng

- Sữa chua không đường cũng giúp làm sáng da, cung cấp dưỡng chất cho da chắc khỏe và mịn màng.

Cách làm:

Chọn những bông hoa hồng tươi, cánh không dập nát, sau đó gỡ cánh cho vào một cái bát có thêm một chút nước. Đem bát hoa hồng này cho vào nồi hấp cách thủy để lấy nứơc hoa hồng dùng dần.

Khi dùng, các bạn lấy một lượng nước đã chưng cất từ hoa hồng cộng thêm với khoảng 2 thìa mật ong, nửa hộp sữa chua không đường vào trộn đều thành mặt nạ rồi đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Áp dụng mặt nạ này ít nhất 2 lần/tuần sẽ cho tác dụng làm da trắng hồng tự nhiên, vết thâm nám sẽ mờ đi trông thấy. Nhờ đó bạn sẽ có làn da trắng mịn tự nhiên và thơm mát nhờ tinh chất hoa hồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét