Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Trị dị ứng da mặt tại Thẩm mỹ viện Miss Trâm beauty spa

Thắc mắc của độc giả Thúy Liễu (Thuylieu_qn@yahoo,com):

Mình hiện là nhân viên lễ tân cho một khác sạn tại thành phố Hồ Chí Minh. Công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người và với đặc thù thường hay phải trang điểm khi đi làm nên da mình bị dị ứng. Ban đầu (cách đây khoảng 4 - 5 tháng) mình chỉ thấy da có hiện tượng khô hơn và khó ăn phấn khác hẳm với trước đây. Tuy nhiên cho đến nay thì tình trạng di ứng đã xuất hiện với các nốt mẩn đỏ, gây ngứa và nổi mụn khó chịu. Chúng khiến cho mình khó trang điểm và cũng khó có thể che lấp. Mình có thử nhiều cách trị dị ứng mỹ phẩm nhưng chưa khỏi. Hôm tìm hiểu trên mạng, mình tình cờ thấy một bài quảng cáo về thẩm mỹ viện Miss Trâm beauty spa có trị dị ứng da do mỹ phẩm. Đọc nghe thấy có khả quan nên mình đang có ý định tới đây để điều trị da. Không biết thẩm mỹ viện này trị dị ứng da có hiệu quả thật không? Mọi người ai biết thì chỉ giùm mình với. Mình cảm ơn rất nhiều!

Trị dị ứng da mặt tại Thẩm mỹ viện Miss Trâm beauty spa

Chia sẻ cho bạn,

Dùng nhiều mỹ phẩm là một trong số các nguyên nhân gây dị ứng da mặt cũng như da trên cơ thể. Trường hợp của bạn do thường xuyên phải sử dụng mỹ phẩm nên rất khó tránh khỏi. Để giúp bạn khắc phục tốt nhất tình trạng này, chúng tôi có một số lời khuyên dành cho bạn như sau:

Trước hết, do đặc thù công việc của bạn phải thường xuyên dùng phấn nên việc bảo bạn không dùng hay hạn chế là điều khá bất tiện. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế và tốt nhất là không nên cố dùng phấn, mỹ phẩm để che đi làn da bị dị ứng. Vì lớp phấn dày sẽ càng khiến cho da bị tổn hại. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia trang điểm, mỹ phẩm để lựa chọn thay thế loại mỹ phẩm khác phù hợp hơn.

Thứ 2: bạn nên cân bằng chất dinh dưỡng cho cơ thể. Thường xuyên bổ sung nhiều rau quả, nhất là các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin C, giúp da khỏe mạnh hơn. Bạn cũng nên uống nhiều nước sẽ tốt cho da, giúp thanh nhiệt, loại bỏ độc tố trên da.

Thường xuyên loại bỏ tế bào chết cho da, đắp mặt nạ tự nhiên để cung cấp dưỡng chất và làm mát cho làn da. Đồng thời, bạn cũng nên thườn xuyên dưỡng ẩm cho da và tránh tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời

Điều quan trọng bạn cần lưu ý là không nên gãi hay chà xát trên bề mặt da sẽ dễ gây lở loét viêm nhiễm.

Về việc trị dị ứng tại Thẩm mỹ viện Miss Trâm beauty spa. Đây là trung tâm thẩm mỹ chuyên điều trị các vấn đề về da như trị mụn, giảm vết thâm, trị dị ứng,.... và làm đẹp. Tại đây có sử dụng công nghệ hiện đại và các thảo dược tự nhiên trong điều trị có thể giúp khắc phục tình trạng dị ứng da hiệu quả. Phương pháp trị dị ứng da tại đây bắt đầu từ việc tẩy tế bào chết, xông hơi, masage thư gian, chạy gel chống dị ứng, đắp mặt nạ chống dị ứng và xông hơi làm se khí lỗ chân lông và cuối cùng là chăm sóc da sau đó. Để tìm hiểu và được tư vấn cụ thể, ban có thể trực tiếp đến trung tâm để được các chuyên việc chăm sóc tận tình.

Chúc bạn mau chóng trị dị ứng da thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét