Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Kem trị nám da cao cấp Cariyzo có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thân chào mọi người,


Mình là Thảo Trang, 28 tuổi. Da mặt của mình có xuất hiện các nốt nám da từ khi còn học đại học. Mình nghĩ có chắc là mình bị nám da do di truyền từ mẹ vì mẹ mình cũng bị với mức độ nặng hơn. Còn mình, từ sau khi sinh em bé đầu lòng được hơn một tuổi thì tình trạng nám có phần nặng hơn. Không những thế, trên da còn xất hiện thêm một số nốt tàn nhang nữa. Hiện mình thấy rất phiền lòng và muốn nhanh chóng loại bỏ tàn nhang, nám da ra khỏi làn da. Khi đã dùng rất nhiều cách trị nám nhưng vẫn chưa hết, mình quyết định tìm hiểu về các thẩm mỹ viện để đến điều trị. Tình cờ khi vào trang của thẩm mỹ viện Hàn Quốc, mình thấy họ có giới thiệu kem trị nám da cao cấp Cariyzo. Theo như quảng cáo thì loại kem này có tác dụng làm mờ và hết hẳn vết nám, tàn nhang và sẹo thâm trên mặt, làm se và thu nhỏ lỗ chân lông, xoá và chống nhăn,... giúp làm trắng da chỉ sau 20 - 30 ngày sử dụng. Không biết hiệu quả thực sự của sản phẩm này có được như thế không? Mình đang rất háo hức và hy vọng có thể dùng loại kem này để trị nám da cho mình và mẹ. Vậy nếu chị, em, bạn nào đã dùng sản phẩm thì cho mình ít kinh nghiệm và ý kiến đánh giá với nhé. 

Mình cũng xin hỏi về giá cả của sản phẩm này là bao nhiêu? Mong muốn nhận được chia sẻ của mọi người và cảm ơn các chị em rất nhiều!

Độc giả: Thảo Trang 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét