Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Cách trang điểm che vết nám và tàn nhang

Tàn nhang và nám da là các vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng tới da. Việc điều trị không hề đơn giản và tốn rất nhiều thời gian, vì thế chị em thay vì ngồi chờ hiệu quả điều trị hết tàn nhang không biết khi nào, thì hãy áp dụng cho mình một cách trang điểm có thể che đi khuyết điểm không tỳ vết nhứ, Cùng khám phá những bước trang điểm làm làn da trở nên kém hoàn hảo không còn là mối lo lắng thường trực nữa nhé!



Cách trang điểm che vết nám và tàn nhang hiệu quả 


Cách bước trang điểm che nám da tàn nhang


1. Sử dụng kem nền

Đây là bước rất quan trọng giúp bạn che đậy những nốt tàn nhang và nám một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất. Hãy bắt đầu bằng một miếng bọt biển và dùng chúng để tán đều kem nềm trên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Chú ý tán đều kem nền lên hai bên gò má và sống mũi vì đó là nơi thường xuyên xuất hiện tàn nhang và nám nhất.

2. Sử dụng kem che khuyết điểm

Đối với chị em có làn da thiếu may mắn hơn là có những đốm tàn nhang, nám da, đốm đồi mồi trên da thì các chị em nên chọn cho mình một loại kem che khuyết điểm để lấp đi màu sẫm nâu trên da. Thông thường nếu như bạn chỉ tiến hành sử dụng các bước trang điểm thông thường đơn thuần thì không thể che giấu hoàn toàn được chúng mà bạn phải sử dụng thêm kem che khuyết điểm.


Cách trang điểm che vết nám và tàn nhang hiệu quả 

Cách dùng kem che khuyết điểm đúng cách: Lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm chấm lên khu vực xuất hiện tàn nhang và nám, dùng ngón tay dặm đều chúng ra để kem ngấm vào da và đồng màu với màu kem nền mà bạn đã sử dụng.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn kem che khuyết điểm là:
- Lựa chọn kem che khuyết điểm có màu nhạt hơn màu kem nền của bạn để làm sáng hơn vùng da cần che.
- Lựa chọn kem che khuyết điểm có tông màu vàng sẽ có tác dụng che đậy tốt hơn thay vì loại kem theo tông màu hồng.

3. Tạo điểm nhấn trên khuân mặt

Điều này dù là trang điểm bình thường thì bạn cũng nên có, các bước trang điểm trên có thể che đi đốm tàn nhang nám da bằng cách ngụy trang khéo léo, tuy nhiên điều cần thiết vẫn là việc bạn nên chọn điểm nhấn trên khuân mặt để thay vì chú ý tới những khuyết điểm trên da bạn thì người đối diện sẽ tập trung hơn vào điểm nhấn trên mặt bạn.


Cách trang điểm che vết nám và tàn nhang hiệu quả 

Nám da và tàn nhang là kẻ thù số một của các chị em, vì thế cần chị em bỏ chút thời gian trau chút lại nhan sắc của mình bằng cách trên. Và đừng quen thoa kem chống nắng khi ra đường bạn nhé, sẽ là sai lầm khi cứ để ánh nắng mặt trời thản nhiên tiếp xúc với da đấy nha. Chúc các chị em luôn luôn tươi trẻ xinh đẹp hơn. Hãy áp dụng những bước đơn giản trên và đốm nám, tàn nhang sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bạn nữa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét