Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Viên dưỡng da Lycopen giải pháp cho da khô, sạm da, nám da

Các vấn đề về da như: sạm da, nám da, da khô ...làm cho nhiều chị em phụ nữ mất đi tự tin, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống. Theo thống kê, thì đây là những tính trạng hủy hoại nhan sắc của chị em một cách nghiêm trọng. Chia sẻ cùng các chị em một loại sản phẩm phần nào có thể cải thiện lại nhan sắc của các chị em, xin giới thiệu loại sản phẩm đó chính là Viên dưỡng da Lycopen. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm để sớm đưa ra sự lựa chọn trị bệnh cho riêng mình nhé! 



Viên dưỡng da Lycopen giải pháp cho da khô, sạm da, nám da 


Viên dưỡng da Lycopen trong làm đẹp


* Thành phần
 Mỗi viên nang mềm có chứa: 
- Sữa ong chúa: 100mg
- Vitamin E: 40IU
- Dầu gấc nguyên chất: 150mg
- DHA: 5mg


* Cơ chế làm đẹp của các thành phần trong viên dưỡng da Lycopen

- Tác dụng của Sữa ong chúa:  Sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine, là enzym kích thích tăng tiết sắc tố melanin giúp ngăn ngừa sạm, nám hình thành và loại bỏ nám, sạm cũ. Ngoài ra, Sữa ong chúa còn có tác dụng làm trắng da, giúp cân bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao miễn dịch, chống lão hóa.

- Tác dụng của Vitamin E: Có tác dụng giúp tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giữ ẩm cho da, giúp hạn chế quá trình nám, sạm da. Vitamin E thiên nhiên có khả năng giúp chống lão hóa mạnh, giúp hoàn thiện cơ quan sinh sản, tăng khả năng thụ thai. Vitamin E rất cần thiết cho mắt, võng mạc và tốt cho da, làm trẻ hóa làn da, chống nhăn da hiệu quả.


- Tác dụng của Dầu gấc: Dầu gấc chứa Beta – caroten thiên nhiên cao gấp 2 lần dầu gan cá thu. Ngoài ra, còn có lycopen, acid béo Omega 3, 6, 9 và rất nhiều nguyên tố vi lượng. Dầu gấc đặc biệt tốt cho mắt, não và có khả năng hỗ trợ chống ung thư. Lycopen trong dầu gấc có khả năng giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác nhân oxy hóa, tăng khả năng thụ thai và cải thiện sinh lý. Dầu gấc cũng rất tốt cho làn da, có khả năng giúp chống nám da và bảo vệ da khỏi tác nhân tấn công như tia cực tím, khói xe…

- Tác dụng của DHA: DHA có vai trò thiết yếu trong việc hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và sức khỏe tổng thể suốt cuộc đời của một con người. DHA còn giúp làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hóa của bộ não, con người càng già thì hàm lượng DHA trong não bộ càng giảm. Đối với thanh niên đang tuổi trưởng thành, DHA giúp duy trì sức khỏe, sự phát triển bình thường của tế bào thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ. Đặc biệt những người bị stress, người làm việc với áp lực công việc quá cao, người lao động trí óc nhiều thì DHA được xem như một loại dinh dưỡng rất tốt cho não. Đối với trẻ em, DHA giúp phát triển thần kinh và thị lực.

* Công dụng viên dưỡng da Lycopen

Bổ sung các vi chất có tác dụng giúp chống oxy hóa, nâng cao miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tốt cho mắt, da và tim mạch, giúp đẹp da, sáng mịn tự nhiên, phòng và hỗ trợ điều trị sạm da, nám da, khô da, giúp giảm nếp nhăn trên da.

* Đối tượng sử dụng:

Người bị nám da, sạm da, khô da, nhăn da và các bệnh về mắt như khô giác mạc, nhìn mờ, đục thủy tinh thể.

* Cách dùng:

- Uống 1-2 viên/lần, ngày 2 lần, sau khi ăn 30 phút có thể bôi trực tiếp 1 viên lên da vào buổi tối trong thời gian 15 – 30 phút sau đó rửa sạch trước khi đi ngủ, giúp cho da sáng mịn tự nhiên.

- Dùng mỗi đợt tối thiểu từ 1 đến 3 tháng, uống thường xuyên có lợi cho sức khỏe và chống lão hóa da.

Việc sử dụng Viên dưỡng da Lycopen là một trong những cách chăm sóc da cho hiệu quả cao mà bạn nên biết. Những chị em đang gặp phải vấn đề như nám da, sạm da, khô gia ...có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và điều trị bạn nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét