Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Trị tàn nhang bằng thiên nhiên có mang lại hiệu quả

Khi không đủ chi phí để điều trị tàn nhang bằng các phương pháp công nghệ cao thì các cách trị tàn nhang nám da từ thiên nhiên là lựa chọn đầu tiên để chị em có thể cứu vãn nhan sắc của mình. Thế nhưng, nhiều câu hỏi được đặt ra: trị tàn nhang bằng thiên nhiên có mang lại hiệu quả hay không?
Cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên phố biến nhất 
Cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên từ mặt nạ trái cây: Bạn có thể tận dụng các trái cây rất sẵn có trong gian bếp như mơ, nho, dâu tây…để chế thành mặt nạ xóa tàn nhang. Tuy nhiên, chúng chỉ giúp tàn nhang mờ dần chứ không thể trị tàn nhang tận gốc vì hắc sắc tố melanin nằm sâu dưới da. 
Cách xóa tàn nhang với nghệ
 Để có thể trị nám da, làm mờ nốt tàn nhang xấu xí trên gương mặt bạn thì bạn có thể sử dụng bột nghệ. Tuy nhiên, cũng giống như các cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên khác, tàn nhang sẽ xuất hiện trở lại nếu bạn ngưng đắp mặt nạ. 


 Tại sao trị tàn nhang bằng thiên nhiên hiệu quả không cao? 
Thực tế, nguyên nhân khiến tàn nhang xuất hiện nhiều trên mặt là do di truyền, sự thay đổi nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm…Các tác nhân này sẽ làm các hắc sắc tố melanin hoạt động ngày mạnh hơn. Chúng hình thành nên các mảng thâm, đốm xỉn màu tạo nên tàn nhang. 
Theo đó, để trị tàn nhang tận gốc thì cần phải có sự can thiệp bằng công nghệ cao thay vì trị tàn nhang bằng thiên nhiên chỉ giúp làm mờ tàn nhang chứ không thể loại bỏ được hắc sắc tố nằm sâu dưới da. 
Các cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên không thể chữa tàn nhang vĩnh viễn. Chính vì thế, các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Laser, sử dụng hoàn hảo 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình điều trị nám tàn nhang giúp đánh bật hoàn toàn hắc sắc tố, đem lại hiệu quả trị tàn nhang nhanh chóng và triệt để. 
Bước sóng 1064nm: tác động tới các sắc tố da ở lớp sâu trung bì và hạ bì của da mà không gây tổn thương bề mặt da, giúp điều trị các hắc sắc tố xanh, đen.
Bước sóng 532nm: tác động vào lớp nông hơn, điều trị các sắc tố đỏ và nâu. 
Bước sóng 694nm: dò tìm tận gốc các hắc sắc tố melanin còn sót lại trên da
Mỗi cách chữa tàn nhang trên mặt có những ưu và nhược điểm riêng, bởi vậy khi lựa chọn điều trị theo bất kì một phương pháp nào bạn cũng nên cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ trước khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét