Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Các công nghệ trị nám da bằng laser hiện nay

Khi công nghệ ngày càng hiện đại hơn, lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ cũng phổ biến hơn các công nghệ làm đẹp tiên tiến. Điều trị nám da cũng vậy, công nghệ laser hiện nay được quan tâm nhiều và được sử dụng rộng rãi. Liệu điều trị nám da bằng công nghệ nào mang lại hiệu quả tốt nhất?
Công nghệ IPL:

Sắc tố melanin - nguyên nhân gây nám da sẽ có thể bị phá hủy dưới cường độ mạnh của ánh sáng của IPL có bước sóng 500nm đến 550nm và năng lượng ánh sáng có thể đạt đến 16J/cm2 khi chiếu tia này vào vùng da có sắc tố đen gia tăng. Nhờ đó, công nghệ trị nám da này sẽ làm cho những vết nám giảm và mất đi trong một thời gian trả lại cho bạn làn da sáng mịn.
Trị nám bằng công nghệ laser với laser IPL không ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của bạn và chỉ mất 15 phút cho mỗi lần điều trị. Mỗi liệu trình điều trị của công nghệ làm đẹp da này kéo dài khoảng 6-8 lần trong 18- 24 tuần. Trong liệu trình da bạn sẽ bắt đầu giảm những sắc tố đạm màu trong vài ngày, nhạt dần và mất hẳn đi. Đây còn là công nghệ trẻ hóa da mới nhất, làn da bạn sẽ trở nên săn chắc, chăm sóc da hồng hào và trắng sáng hơn khi dùng công nghệ trị nám với laser IPL.
Ưu điểm: Công nghệ làm đẹp da trị nám với laser IPL phù hợp với những trường hợp bị tàn nhang khắp mặt do tổn thương của ánh sáng mặt trời và hiệu quả nhất đối với làn da phụ nữ châu Á.
Hạn chế: IPL không loại trừ được nám sâu cũng như các loại bớt Hori hay Ota.

Công nghệ Laser ND yag

Công nghệ trị nám da với laser ND yag sẽ giúp khắc phục nhược điểm của công nghệ làm đẹp da bằng laser IPL. Tia laser ND yag với các bước sóng phù hợp với xung động ngắn nhưng cường độ cao xuyên qua da, tác động đến vùng da bị sắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia như sắc tố có màu đen, xanh đen hay đỏ,…phá hủy các sắc tố gây bớt và nám da mà không ảnh hưởng đến những sắc tố da (màu vàng). 
Nhờ đó, công nghệ làm đẹp da này không gây nên sẹo cho da. Các chất bị phân hủy sẽ theo hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể được đưa dần ra ngoài cơ thể. Màu có bớt sẽ đậm hơn do tăng sắc tố sau viêm sau vài lần chiếu tia laser ND yag nhưng sẽ trở lại bình thường chỉ sau một thời gian ngắn
Ưu điểm: Công nghệ trẻ hóa da mới nhất với với laser ND yag hiệu quả loại trừ được bớt Ota, bớt Hori và những vùng da bị nám sâu.
Hạn chế : Chỉ đánh cục bộ vào vùng có sắc tố nên không cải thiện da toàn cục như IPL. Dễ tăng sắc tố sau viêm nên đòi hỏi kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm. Thời gian điều trị kéo dài, giá thành cao.
Trị nám bằng công nghệ Yellow Laser:

Công nghệ làm đẹp da với Yellow Laser là sự kết hợp bước sóng 511nm và 578nm. yellow laser trị nám bằng cách tác động vào những mạch máu nhỏ dưới da, phá hủy và tiêu diệt các hắc sắc tố melanin ở lớp biểu bì dưới da. Đồng thời, công nghệ trị nám daYellow Laser an toàn không gây tổn thương đến những cấu trúc bên trên hay mô xung quanh vùng da chiếu tia.
Ưu điểm: Loại laser này rất hiệu quả trong việc điều trị các về mạch máu như giãn mạch máu dưới da.
Hạn chế: Giá thành đắt hơn so với 2 phương pháp trên. Để đạt được hiệu quả, cần thực hiện từ 4-8 lần.
Lưu ý chung: Trị nám da mặt triệt để không có nghĩa là nám không thể quay trở lại. Nếu ra nắng mà không che chắn kỹ, lớp Melanin dưới da có thể lại tiếp tục xuất hiện, như vậy có nghĩa là vùng nám lại càng đậm màu hơn. Cho dù là phương pháp trị tàn nhang, nám da nào, bạn cũng nên tự bảo vệ làn da của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét