Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cách trị nám da triệt để bằng đông y

Hiện nay, có nhiều cách trị tàn nhang, nám da khác nhau. Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm một phương thức trị nám hiệu quả mà vô cùng an toàn thì hãy tham khảo cách trị nám da bằng đông y sau xem sao. Tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng công hiệu của nó những người đã từng sử dụng đều phải công nhận.

1. Bài thuốc trị nám số 1:Cách làm: Hạt trái bí, bỏ vỏ phơi khô, tán mịn thành bột, cho vào lọ kín. Khi sử dụng, các bạn chỉ cần lấy khoảng 1 thìa bột pha với nước ấm ngày 3 lần sau mỗi bữa ăn.
Bài thuốc này có tác dụng trị nám rất tốt.
2. ​Bài thuốc trị nám số 2:
Nguyên liệu: bạch truật 20g, cho 3 thìa rượu
Thực hiện: trộn đều rượu với bạch truật đem đun nhừ. Buổi tối trước khi đi ngủ, lấy khăn thấm nước thuốc chà mạnh vào vết nám, sáng hôm sau rửa sạch. Đắp mặt nạ trị nám da khoảng 4 – 5 ngày liền sẽ thấy được hiệu quả.
3. Bài thuốc trị nám số 3:
​Nguyên liệu: 100g vỏ quýt, 200g hoa đào, 100g hạt bí đao, 100 gam hạt củ cải.
Cách làm: Hoa đào bạn đem phơi khô sau đó trộn đều cùng với vỏ quýt, hạt bí đao, hạt củ cải tẩm rượu, sao vàng rồi đem nghiền hỗn hợp thành bột mịn, cho vào lọ đậy kín.
Cách dùng: Bạn pha một muỗng cà phê bột với một muỗng canh nước ấm dùng để uống, ngày uống 3 lần sau mỗi bữa ăn.
Trên đây là những bí quyết trị nám da mặt triệt để bằng đông y dễ làm, dễ áp dụng. Chị em thử dùng để chữa trị những vết nám trên da mặt xem nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét