Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cách chữa tàn nhang ở trẻ em

Với những chị em bị tàn nhang, nám da sẽ hiểu được hết những phiền toái và khó khăn trong điều trị làm mờ vết thâm nám. Chính vì thế, khi nhận thấy con em mình cũng mắc phải tình trạng này, các bạn cần nhanh chóng tìm biện pháp khắc phục sớm sẽ có cơ hội loại bỏ triệt để tàn nhang ra khỏi làn da của trẻ. Dưới đây là một số các trị tàn nhang ở trẻ em hiệu quả mà các bạn có thể nên biết và áp dụng.

Cách chữa tàn nhang ở trẻ em


Nguyên nhân gây nên tàn nhang ở trẻ em


Tàn nhang không chỉ xuất hiện ở người trưởng thành, phụ nữ mang thai, sau khi sinh,... mà còn xuất hiện ở cả đối tượng là trẻ em gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới giao tiếp và sự tự tin trong cuộc sống. Ở trẻ em, tình trạng tàn nhang xuất hiện được xác định là do các nguyên nhân như yếu tố di truyền, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tác động của môi trường sống…

Ở trẻ em, nếu xác nhận đúng tình trạng tang nhang và điều trị kịp thời sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với người lớn do mức độ các vết thâm nám chưa sâu và lan rộng. Do đó, phụ huynh cần nhanh chóng áp dụng các biện pháp chữa trị hiệu quả cho trẻ.

Cách chữa tàn nhang ở trẻ em hiệu quả


Dùng nghệ tươi trị tàn nhang ở trẻ em

Cách chữa tàn nhang ở trẻ em

Bột nghệ tươi được coi là thần dược làm đẹp da hiệu quả. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bột nghệ tươi giàu vitamin A, vitamin E có tác dụng kích thích sản sinh collagen, tái tạo da, làm phẳng sẹo. Ngoài ra, bột nghệ tươi được đánh giá có tính an toàn cao, không gây kích ứng da, kể cả những loại da nhạy cảm nhất. Nhờ đó, dùng nghệ tươi rất phù hợp có tác dụng làm mờ vết thâm nám, trị tàn nhang cho bé hiệu quả và an toàn.

Các bạn có thể sử dụng bột nghệ tươi trộn đều với nước sao cho tạo thành dạng hỗn hợp sền sệt. Dùng hộn hợp này thoa đều trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang của trẻ, để khoảng 15 đến 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Bạn lưu ý, trước khi áp dụng cần rửa sạch mặt cho trẻ để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông trước cho dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da. Đây là cách trị tàn nhang ở trẻ em được nhiều người yêu thích và áp dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Trị tàn nhang bằng lô hội

Cách chữa tàn nhang ở trẻ em

Dùng lô hội trị tàn nhang và làm đẹp da được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong lô hội có chứa thành phần chất có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da, mờ vết thâm nám đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, giảm nếp nhăn. Dùng thích hợp cho các trường hợp bị mụn, tàn nhang rất hiệu quả và an toàn cho da trắng mịn đều màu tự nhiên.

Để trị tàn nhang cho trẻ em bằng lô hội, đầu tiên các chị em ép lấy nhựa lô hội, thoa lên vùng da cần điều trị, tiến hành massage da nhẹ nhàng trong 30 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Lưu ý: vệ sinh da sạch sẽ trước khi thực hiện để tránh gây viêm nhiễm đến da.

Cùng với việc thực hiện các phương pháp nêu trên, chị em cần nhớ bảo vệ tốt cho làn da của bé khi tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời để tránh làm sạm da nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét