Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

3 Nguyên tắc loại bỏ tàn nhang tận gốc mà bạn nên biết rõ

Nỗi lo lắng khi tàn nhang xuất hiện là nỗi niềm chung của hầu hết chị em phái đẹp, bởi khi chúng xuất hiện làm chị em nhức đầu tìm kiếm phương pháp trị tàn nhang lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mình. Về cơ bản thì tàn nhang thường chọn đối tượng là nữ giới và hậu quả gây ra chính là một làn da đều màu kém tươi tắn...Muốn khắc phục điều trị tàn nhang sớm thì mọi người không nên bỏ qua 3 quy tắc chuẩn giúp bạn tiến tới việc loại bỏ tàn nhang trên mặt được dễ dàng hơn. Sao chị em không tìm hiểu đó là những quy tắc gì nhỉ?



1. Quy tắc 1: Xác định chính xác tàn nhang


Nhiều vấn đề khác trên da cũng có khả năng ảnh hưởng tới một làn da không đều màu và thiếu sức sống như: Nám da, xạm da, cháy da.....Vì thế việc xác định rõ tàn nhang và tìm ra đúng cách căn bệnh này là một trong những bước đơn giản khiến việc điều trị tàn nhang tận gốc được diễn ra thuận lợi. Tàn nhang là những đốm chấm li ti, có màu vàng nhạt hoặc nâu đậm, xuất hiện li ti trên bề mặt da đây được xem như một bất thường lành tính của da, chúng không gây bất cứ khó chịu nào, ngoài phương diện thẩm mỹ. Tuy vậy, chúng lại dễ bị nhầm lẫn với những bệnh nặng hơn như nốt ruồi son ác tính, melanoma, ung thư tế bào đáy… Vì biểu hiện của nó và các bệnh lý nguy hiểm trên rất giống nhau, khó phân biệt.

 Chính vì thế nếu như bạn chưa biết rõ được những đốm xẫm màu trên da mình có phải tàn nhang hay không thì bạn nên tìm gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám chuẩn đoán chính xác rồi tìm hướng điều trị đúng nhất có thể.

2. Quy tắc 2: Nên kiên trì khi điều trị tàn nhang


Ai khi bị tàn nhang cũng đều muốn loại bỏ chúng nhanh chóng, vì thế mà việc tìm tới các phương pháp điều trị tàn nhang không an toàn như: lựa chọn điều trị bằng sử dụng các loại kem tẩy tàn nhang siêu tốc hoặc thuốc uống không có sự chỉ định tư vấn của bác sĩ… Điều này để lại hậu quả và những biến chứng không tốt cho làn da như dị ứng, bong tróc, mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy khó chịu…
Bạn nên biết nóng vội sẽ không có tác dụng trong quá trình điều trị tàn nhang. Bạn cần tìm hiểu để lựa chọn điều trị bằng các biện pháp khoa học dưới sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ da liễu.

3. Quy tắc 3: Lựa chọn đúng phương pháp điều trị


Hiên nay có rất nhiều phương pháp điều trị tàn nhang như việc dùng thuốc trị tàn nhang, kem trị tàn nhang, mặt nạ trị tàn nhang, và áp dụng công nghệ tia laser ....tất cả các phương pháp trên có thành công hay không một phần cũng do cơ đia của mỗi người khác nhau, áp dụng đúng phương pháp phù hợp thì tàn nhang sẽ nhanh chóng được loại bỏ.
Trong đó: nguyên tắc trị tàn nhang tận gốc là phải áp dụng giải pháp tiêu diệt hoàn toàn chân tàn nhang, đào thải các hắc sắc tố melanin ra bên ngoài và giúp làn da nhanh chóng được phục hồi trở nên sáng mịn hơn.

Ngoài ra để loại bỏ tàn nhang an toàn, triệt để bạn nên đến địa chỉ điều trị uy tín, mọi người có thể tham khảo Trung tâm da liễu Spa Đông y Việt Nam để điều tri bệnh được hiệu quả hơn, đảm bảo điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét