Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Công nghệ Spectra Laser Toning trị tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang một dạng bệnh lý thường gặp ở da, do sự gia tăng của các hắc sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp đáy bì và lớp trung bì của da. Một điểm chú ý nữa về tàn nhang đó là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì tàn nhang sẽ trở nên đậm mày và lan rộng ra vùng da gần kề. Có thể thấy một số yếu tố gây nên bệnh tàn nhang như: da trắng, bên cạnh gồm các yếu tố như làn da mỏng trắng mụn và có tính di truyền. Tàn nhang tuy không gây hại cho da nhưng ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ, khiến không ít người, đặc biệt là phái đẹp băn khoăn và lo lắng. Để trị tàn nhang tận gốc bạn có thể sử dụng công nghệ Spectra laser toning trị tàn nhang hiệu qủa mà mọi người có thể chú ý tìm hiểu thông tin về cách điều trị này như sau:


Công nghệ Spectra Laser Toning trị tàn nhang hiệu quả 

Phân loại các dạng tàn nhang


Dựa vào đặc điểm tàn nhang trên da mà người ta chia tàn nhang thành các dạng đặc trưng để dễ dàng hơn trong việc điều trị, cụ thể bao gồm:

- Tàn nhang dạng nhẹ: là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp biểu bì tức là lớp ngoài cùng của da. Đây là dạng nhẹ của tàn nhang, dễ điều trị và không tái phát.

- Tàn nhang dạng vừa: là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp trung bì của da. Loại tàn nhang này khó điều trị, nếu điều trị bằng hóa chất hoặc chiếu ánh sáng không chạm được vào góc tàn nhang hay đốt quá sâu sẽ làm nốt tàn nhang đậm thêm, để lại vết thâm vĩnh viễn.

- Tàn nhang dạng nặng: là nốt tàn nhang xuất hiện ở trên da nhưng lại nằm sâu dưới lớp mỡ của da nên việc điều trị để loại bỏ nốt tàn nhang này phức tạp và khó hơn các dạng khác. Trong quá trình điều trị phải kết hợp nhiều phương pháp như sử dụng thuốc uống làm đẹp da và các loại kem dưỡng đặc trị.

Dùng công nghệ laser trị tàn nhang hiệu quả

Có nhiều phương pháp trị tàn nhang trên thị trường hiện nay, nhưng thực tế thì cho thấy không phải phương pháp nào cũng có thể điều trị tàn nhang một cách an toàn, mà ngược lại có nhiều phương pháp dùng kem trị tàn nhang, thuốc trị tàn nhang không đúng chất lượng dẫn tới tính trạng tổn thương hư hại tới da. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì ngày nay các công nghệ hiện đại sẽ giúp việc điều trị tàn nhang cho da nhạy cảm trở nên đơn giản hơn. Xin giới thiệu với bạn công nghệ xóa tàn nhang Spectra Laser Toning – thế hệ laser màu mới nhất hiện nay được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn.

Với bước sóng 1064nm, năng lượng đỉnh cao 500 megawats và độ rộng xung cực ngắn 5ns, Spectra Laser Toning tác động chính xác đến vùng da tàn nhang mà không làm ảnh hưởng các mô xung quanh. Laser Toning phá vỡ chúng thành những mảng rất nhỏ, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Điểm khác biệt của Spectra là công nghệ này có khả năng tác động vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, tiêu hủy các chân tàn nhang thành những mảnh nhỏ. Sau đó, loại bỏ các mảnh này theo cơ chế sinh học tự nhiên mà không bào mòn lớp biểu bì bảo vệ da. Do vậy, công nghệ Spectra hoàn toàn không gây tổn thương cho làn da, kể cả da nhạy cảm. Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể quay trở lại ngay với nếp sinh hoạt thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét