Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cách trị nám da bằng mặt nạ bèo tấm hiệu quả

Trong dân gian có rất nhiều cách trị bám da hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên. Đó là các loại thảo dược, nguyên liệu có tác dụng làm mờ vết thâm nám trên da hiệu quả mà không gây tổn hại tới làn da. Trong đó cách trị bám da mặt bằng mặt nạ bèo cám được áp dụng khá phổ biến từ xa xưa có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả, an toàn. Các bạn có thể tham khảo và kiên trì áp dụng sẽ cho hiệu quả cao.

Cách trị nám da bằng mặt nạ bèo tấm


Cách trị nám da bằng mặt nạ bèo tấm hiệu quả


Nguyên liệu : bèo tấm, hạnh nhân mỗi thứ 100g, 1 lòng trắng trứng gà.

Cách làm: bạn lấy bèo tấm về đem rửa thật sạch, phơi khô. Hạt hạnh nhân đem rang cho tróc hết vỏ. Sau đó trộn đều 2 nguyên liệu với nhau rồi xay thành bột mịn để dùng dần. Khi dùng, bạn lấy một ít bột này trộn đều với lòng trắng trứng gà. Trước khi áp dụng lên da mặt, bạn cần rửa sạch mặt với giấm ngâm với bạch truật. Tiếp sau đó mới bôi hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sau đó có thể lấy nước hoa hồng lau lại mặt một lần nữa.

Thường xuyên thực hiện theo công thức này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn nám da mặt và cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.

Cách trị nám với rau ngót hiệu quả


Cách trị nám da bằng mặt nạ bèo tấm hiệu quả

Rau ngót cũng là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng trị nám da, tàn nhang rất hiệu quả được áp dụng phổ biến trong dân gian. Trong thành phần của rau ngót có chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin A và C rất cao giúp tăng cường và duy trì làn da khỏe mạnh, đẩy lùi hắc tố khiến cho vùng nám, tàn nhang mờ dần và biến mất.

Để trị nám da hiệu quả bằng rau ngót, bạn nên kết hợp uống nước cốt từ rau ngót cùng với đắp mặt nạ từ lá rau ngót xay nhuyễn sẽ giúp làm trẻ hóa làn da, mờ vết nám hiệu quả. Thường xuyên uống nước rau ngót còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc và phòng chống bệnh tật hiệu quả.

Cách trị nám da bằng giấm táo


Cách trị nám da bằng mặt nạ bèo tấm hiệu quả

Giấm táo giúp làm se lỗ chân lông, làm chậm lại quá trình lão hoá da nhờ tác động chống ôxy hoá. Tính axít nhẹ trong giấm táo giúp da mềm mại, tẩy nhẹ những tế bào chết trên bề mặt da giúp loại bỏ các sắc tố làm nám da ở tầng da bề mặt, giúp da sáng mịn trở lại.

Bạn có thể dùng trực tiếp giấm táo để chấm lên vùng da bị nám hoặc pha với nước để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp làm mờ thâm nám hiệu quả.

Với các cách trị nám da từ dân gian nêu trên, bạn có thể áp dụng và kiên trì thực hiện sẽ nhanh chóng nhận được kết quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét