Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tuyệt chiêu trị tàn nhang từ nghệ tươi đơn giản

Tàn nhang là những đốm sẫm màu trên da trông rất thiếu thẩm mỹ và làm người mắc phải cảm thấy thiếu tự tin hơn khi đối diện với người khác nhất là đối với những người khác giới. Hiện có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang như: Kem trị tàn nhang, thuốc trị tàn nhang....Tuy nhiên thân thiệt với làn da nhất không thể không nói tới các loại mặt nạ trị tàn nhang tự nhiên. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay phương pháp trị tàn nhang từ nghệ tươi một công thức trị tàn nhang tại nhà vô cùng đơn giản.


Tuyệt chiêu trị tàn nhang từ nghệ tươi đơn giản 

1. Công thức trị tàn nhang bằng củ nghệ tươi và sữa 


Nghệ kết hợp với sữa tươi sẽ giúp chị em loại bỏ tế bào chết, làm mờ các đốm tàn nhang trên da và tái tạo da. Cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần sử dụng nghệ tươi giã nhuyễn và cho thêm sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút rửa sạch mặt với nước, đồng thời bạn nên kết hợp sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.


2. Công thức trị tàn nhang từ nghệ tươi, trứng gà và chanh


Đây là sự kết hợp rất hoàn hảo bởi trứng gà và chanh có tác dụng làm trắng da và khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch bề mặt da hiệu quả. Nghệ tươi bạn đem giã thật nhỏ, trộn với chanh và 1 quả trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa thật đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 30 phút. Với công thức này, bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả điều trị tốt nhất.


 3. Rượu nghệ trị tàn nhang hiệu quả


Lấy nghệ giã nhỏ và ngâm với rượu rồi cho vào nồi đun cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và để chúng sau 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Nếu sử dụng kiên trì theo cách này, tàn nhang trên da sẽ mờ dần theo thời gian.

Đây là cách trị tàn nhang bằng củ nghệ tươi nếu được thực hiện kiên trì và trong khoảng thời gian lâu dài sẽ giúp làm mờ các đốm tàn nhang trên da. Chúc các bạn thành công!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét