Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Công thức trị nám da với quả lê trị sạch nám hiệu quả

Lê không chỉ là một loại trái cây được nhiều người ưa thích, là nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn rất tốt cho làn da. Dùng quả lê là một giải pháp trị nám da hiệu quả mà không phải ai cũng biết tới và áp dụng. Chính vì vậy ngay từ bây giờ, các bạn hãy tận dụng quả lê để trị nám da hiệu quả với công thức được nêu bên dưới đây nhé.

Công thức trị nám da với quả lê trị sạch nám hiệu quả


Dinh dưỡng có trong quả lê


Lê là loại cây ăn trái được trồng nhiều ở nước ta, phổ biến tại các tỉnh miền núi phía bắc như Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn... Loại quả này được rất nhiều người ưa thích do có vị chua pha ngọt, tính mát giúp giải khát rất tốt.

Trong quả lê có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như: các loại vitamin A, C, B... chất béo, canxi, sắt, protein, năng lượng. Tác dụng của lê được rất nhiều nười biết đến trong việc điều trị bệnh thể. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng trị nám da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Đó là nhờ trong lê có hàm lượng vitamin C dồi dào có tác dụng làm mờ vết thâm nám, làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa da tự nhiên hiệu quả.

Các công thức trị nám da hiệu quả từ quả lê


Mặt nạ từ lê và sữa bò

Công thức trị nám da với quả lê trị sạch nám hiệu quả

Bạn lấy một quả lê rửa sạch, gọt bỏ vỏ sau đó ép lấy nước cốt, cho 5 thìa sữa bò vào trộn đều tạo thành hỗn hợp. Trước khi áp dụng, bạn rửa mạch sạch sẽ, lau khô bằng khăn mềm. Sau đó bôi hỗn hợp này lên da mặt, masage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch.

Với công thức này, bạn có thể thực hiện  từ 2-3 lần/ngày và liên tục trong khoảng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Mặt nạ lê và mật ong

Công thức trị nám da với quả lê trị sạch nám hiệu quả

Bạn lấy nước ép một quả lê đem hòa cùng với khoảng 4 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp thuốc này bôi lên những vùng cần trị nám mỗi ngày. Những dưỡng chất có trong lê giúp loại bỏ tế bào hắc tố gây nám và tàn nhang đồng thời mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạ làn da khiến làn da của bạn sẽ mềm mại, mịn màng hơn.

Bạn nên thực hiện theo cách này thường xuyên và kiên trì trong một thời gian sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Ngoài việc áp dụng theo 2 công thức nêu trên, các bạn có thể thường xuyên ăn lê cũng là cách giúp cải thiện làn da từ bên trong rất hiệu quả, đồng thời tốt cho cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét