Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Gửi lời cảm ơn tới hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Tên tôi là Vũ Thị Hằng, năm nay 36 tuổi và hiện đang là quản lý của một công ty sản xuất hàng may mặc tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hôm nay nhân lúc rảnh rỗi, tôi xin chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam, đặc biệt là các bạn nhân viên tại cơ sở phòng chăm sóc da số 3 (quận 10 - TP.HCM).

Hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam

Cách đây không lâu, trên da mặt tôi (nhất là 2 bên má cạnh mũi) còn sạm đem và lỗ chân lông to nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tôi như biến thành người khác với làn da trắng mịn, trẻ hóa tự nhiên. Tất cả là nhờ vào niềm tin và sự nhiệt tình với phương pháp chăm sóc của spa đông y Việt Nam.

Tình trạng lỗ chân lông to đã xuất hiện trên da mặt tôi từ lâu và đặc biệt phát triển trong khoảng 1 năm gần đây. Mặc dù đã sử dụng rất nhiều phương pháp, sản phẩm kem dưỡng da nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện. Da mặt tôi trông đen sạm và nhìn có vẻ già hơn tuổi khiến tôi cảm thấy mất tự tin. Một lần tình cờ sau cuộc họp công ty, tôi và chị bạn có ngồi nói chuyện và chia sẻ với nhau về việc chăm sóc da, mua sắm quần áo. Thấy tôi phàn nàn về tình trạng lỗ chân lông trên mặt to, chị ấy đã gợi ý cho tôi đến spa của hệ thống trị liệu da đông y Việt Nam dưới thành phố HCM. Theo lời chị ấy nói chị cũng đang thực hiện chăm sóc da tại đây và thấy rất thích, hiệu quả cao và an toàn, các bạn nhân viên cũng rất gần gũi và thân thiện nên tôi cảm thấy rất hứng thứ. 

Thế là ngay buổi cuối tuần đó, tôi cùng chị bạn chở nhau xuống cơ sở phòng chăm sóc da số 3 (quận 10 - TP.HCM). Tại đây, tôi được các nhân viên kiểm tra tình trạng da mặt và qua một số câu hỏi, tôi được xác định tình trạng lỗ chân lông to là do quá trình lão hóa và da nhờn. Sau đó, các bạn tư vấn và tiến hành chăm sóc da cho tôi. Từ đó, hàng tuần tôi đều dành thời gian xuống đây để được xông hơi, đắp mặt nạ thảo dược thu nhỏ lỗ chân lông. Sau cùng được các bạn masage da mặt. Tôi cảm thấy rất thoải mái, da mặt thấy rất nhẹ nhàng, mềm mịn. Sau quá trình chăm sóc hơn 1 tháng, tình trạng lỗ chân lông trên da mặt của tôi đã không còn to như trước và se khít mịn màng. Không những thế, da còn trở nên trắng mịn tự nhiên và đàn hồi. Cho tới nay, tôi vẫn thỉnh thoảng xuống chăm sóc da mỗi khi có thời gian cũng như để gặp gỡ và thăm các bạn tại cơ sở. Tôi thật sự cảm ơn mọi người ở đây rất nhiều! Các bạn đã giúp thay đổi cuộc sống của tôi, giúp tôi tự tin và rạng rỡ lên rất nhiều. Mong rằng trong tương lai, hệ thống trị liệu của các bạn sẽ ngày càng mang lại vẻ đẹp và sự tin tưởng, tán dương của mọi người. Chúc các bạn ngày càng thành công hơn nữa!.

Độc giả: Vũ Thị Hằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét