Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bí quyết xóa sạch tàn nhang nhờ mật ong chị em nào cũng biết

Từ lâu, mật ong đã được xem là thần dược của sức khỏe với nhiều dưỡng chất tuyệt vời. Nhiều chị em phụ nữ còn biết cách sử dụng mật ong để làm đẹp, đặc biệt là xóa sạch tàn nhang trên da một cách an toàn mà không cần phải tốn tiền mua kem trị tàn nhang. Dưới đây là bí quyết xóa sạch tàn nhang nhờ mật ong được các chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo nhé.
Bí quyết xóa sạch tàn nhang nhờ mật ong chị em nào cũng biết

Bí quyết xóa tàn nhang bằng mật ong chanh

Chanh là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên được chị em phụ nữ yêu thích trong việc trị tàn nhang. Trong thành phần của chanh có chứa axit citirc tự nhiên, có tính chất làm trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết tàn nhang.

Cách thực hiện: Bạn cho 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có tàn nhang. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong kết hợp với chanh làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Bí quyết xóa tàn nhang bằng mật ong và trứng gà

Mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết tàn nhang. Thực hiện cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này.

Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét