Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bất ngờ với bí quyết trị mụn bằng nước vo gạo

Nước vo gạo được các bạn gái sử dụng với mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn. Tuy nhiên, nếu chị em nào đang đau đầu vì mụn trứng cá tấn công thì dùng nước vo gạo vẫn có thể loại bỏ mụn hiệu quả đấy. Với bí quyết trị mụn bằng nước vo gạo, các nàng sẽ bất ngờ về làn da của mình.

Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B và các khoáng chất có khả năng giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Chúng hoàn toàn có thể dùng để nuôi dưỡng tế bào da, giúp da xinh thêm sạch, trắng mịn. Vì vậy, sau mỗi bữa cơm bạn đừng phí phạm mà đổ đi thực phẩm chăm sóc da hữu hiệu này nhé.

Bất ngờ với bí quyết trị mụn bằng nước vo gạo

Rửa mặt trị mụn trắng da bằng nước vo gạo

Làm đẹp bằng nước vo gạo luôn đơn giản và dễ thực hiện, với loại nước rửa mặt được chế tạo từ nước vo gạo này, bạn chỉ cần làm các bước sau :

- Trong lúc vo gạo nấu cơm, bạn cho nước vào gạo rửa qua gạo rồi bỏ nước 1 đi. Bắt đầu đổ thêm nước vào gạo rồi vo tiếp, gạn lấy phần nước thứ 2 rồi để riêng ra.

- Với phần nước được gạn lại bạn cho vào tủ lạnh để khoảng 4-5 tiếng, gạn lấy phần nước màu trắng đục lắng ở phía dưới, sau đó có thể cho phần trắng đục đó và nước để rửa mặt. Bạn cũng có thể dùng được đến ngày hôm sau.

Bạn cũng nên lưu ý không để nước vo gạo quá lâu, việc đó sẽ khiến nước vo gạo bị chua và không tốt cho da. Dùng nước vo gạo này rửa mặt hàng ngày giúp da bạn giảm thâm mụn và trắng lên trông thấy.

Trị mụn cám bằng nước vo gạo

Hãy dùng loại nước vo gạo đã qua xử lý như ở nước rửa mặt. Điểm khác là sẽ dùng phần cặn ở dưới đáy chậu bôi lên mặt rồi massage khoảng 15 phút. Thực thi xong rồi thì rửa lại bằng lần lượt nước ấm rồi nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể dùng cách này sau khi trải qua quá trình trị mụn cám tại nhà.

Trị mụn bằng nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam (tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam bằng nhau). Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn bọc, mụn mủ rất hiệu quả mà bạn đừng bỏ qua nếu muốn có làn da đẹp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét