Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Trị nám da đơn giản bằng trứng gà bạn nên thử

Không chỉ là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà trứng gà còn là một trong những nguyên liệu có tác dụng tẩy nám da vô cùng hiệu quả. Dưới đây là 3 công thức trị nám da bằng trứng gà bạn nên thử.


Kết hợp lòng trắng trứng gà và chanh

Đây là cách trị nám da mặt rất phổ biến và thông dụng. Nếu bạn có làn da nhờn hoặc da hỗn hợp, loại mặt nạ trị nám này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Sau khi rửa mặt sạch, dùng 1 lòng trắng trứng đánh đều với 1 thìa nước cốt chanh, thoa đều lên mặt khoảng 20-30 phút, hỗn hợp này sẽ khô se lại, bạn chỉ cần rửa sạch lại với nước. Các bạn thực hiện cách này 2-3 lần/tuần, đều đặn trong vòng 2 tháng sẽ cho hiệu quả rõ rệt, các vết nám dần biến mất, làn da sáng lên trông thấy, hơn nữa còn giúp bạn loại bỏ cả những nốt mụn cám, mụn đầu đen “xấu xí” nữa.


Kết hợp lòng đỏ trứng gà và mật ong

Đây là công thức trị nám da dành cho làn da khô, da nhạy cảm. Lòng đỏ và mật ong vừa giúp da trắng hồng, vừa cung cấp độ ẩm cần thiết, cho làn da tươi trẻ, mềm mịn.
Cách thực hiện: Bạn hãy tách riêng lòng đỏ trứng, trộn thêm 1 thìa mật ong rồi đánh kỹ, thoa hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 40 phút. Nhớ kiên trì thực hiện trong khoảng 1-2 tháng, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.Thay bằng mật ong, bạn có thể dùng 1 thìa dầu oliu nguyên chất, đây cũng là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả và rất được ưa chuộng.


 Kết hợp lòng trắng trứng gà và cồn y tế

Bạn trộn cồn y tế với lòng trắng trứng theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ nám (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi). Đây là cách trị nám da, trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng.
Các bạn nên kiên trì bôi 2 lần 1 ngày. Bôi xong cứ chịu khó để 1 lúc khô thì lại bôi tiếp, cứ thế vài lần. Sau đó để khoảng 30-45 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
Chúc bạn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét