Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Hé lộ công thức tắm trắng da bằng bia cho phái đẹp

Tắm trắng bằng bia bạn đã thử chưa? Bia là thức uống không thể thiếu trong mọi cuộc vui, cuộc hội ngộ của đấng mày râu. Không chỉ có thế, thức uống này cũng lấn sân trong lĩnh vực làm đẹp khi có thể cải thiện làn da hiệu quả, làm trắng da và chăm sóc da khỏe mạnh mà có thể bạn chưa biết. Ngại gì mà không thử đi thôi!
Tắm trắng bằng bia tươi
Tắm trắng bằng bia rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện cách tắm trắng tại nhà với bia tươi hằng ngày hoặc 2-3 lần một tuần. Trước khi tắm trắng bặng bia bạn chỉ cần nhớ tẩy tế bào chết cho da sạch dể có thể thẩm thấu tinh chất dưỡng trắng từ bia tốt hơn, và tắm sạch lại bằng sữa tắm. Thấm bia vào một chiếc khăn sạch và chà sát nhẹ khắp người trong 30 phút. Kết thúc tắm trắng bằng bia bằng cách tắm tráng lại người bằng nước mát. Ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch sẽ, láng mịn. Kiên trì trong 2 tuần bạn sẽ bất ngờ về làn da của mình nhờ tắm trắng bằng bia.



Tắm trắng bằng bia, mật ong, trứng gà
Men thực vật trong bia là một chất dẫn rất tốt để các tinh chất từ mật ong, trứng gà có thể dễ dàng thẩm thấu vào làn da khi tắm trắng da bằng bia. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp ba nguyên liệu tắm trắng này với nhau, đánh tan và thoa trực tiếp lên làn da đã được tẩy tế bào chết sạch sẽ. Massage da theo chuyển động tròn. Với phương pháp tắm trắng hiệu quả bằng bia này, bạn chỉ cần 2 lần mỗi tuần chỉ sau 1 tháng sẽ có làn da trắng đẹp và khỏe mạnh như ý.

Tắm trắng bằng bia và cam tươi
Để tắm trắng bằng bia theo cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình 2 chai bia và 1 trái cam. Sau bước tẩy tế bào chết và làm sạch da, bạn xay trái cam nguyên vỏ và hạt để giữ lại các tinh dầu quý giá, tiếp tục trộn với bia để có hỗn hợp mặt nạ làm trắng da bằng bia.
Đắp hỗn hợp tắm trắng bằng bia lên toàn thân và thư giãn trong 30 phút. Sau đó loại bỏ mặt nạ và dùng khăn thấm bia ở chia bia còn lại massage khắp người. Tắm tráng lại sau cùng bằng nước sạch. Lặp lại 3 lần/ 1 tuần. Sau 1 tháng bạn sẽ bất ngờ vì công dụng tắm trắng bằng bia thật hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét