Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Chữa trị tàn nhang từ lá rong biển

Một phương pháp làm đẹp mới đang được nhiều người áp dụng đó là dùng rong biển hiệu quả. Mới đây người ta còn nghiên cứu thêm được việc dùng lá rong biển có thể chữa tri tàn nhang rất tốt. Với những dương chất thiết yếu có trong lá dong biển sẽ giúp bạn lấy lại một làn da không tỳ vết. Hãy tham khảo cách đơn giản chữa tàn nhang từ lá rong biển ngay sau đây.


Chữa trị tàn nhang từ lá rong biển 

Tác dụng của rong biển trong điều trị tàn nhang


Sống trong môi trường đại dương, rong biển được xem là món quà quý giá nhiều lợi ích tốt cho con người mà tự nhiên bạn tặng. Một trong những công dụng làm đẹp tuyệt vời từ rong biển đó chính là khả năng xóa mờ các đốm tàn nhang trên mặt rất tốt.

Rong biển là một món quà quý giá từ đại dương bao la, mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp. Một trong những tác dụng mà ít người biết đến là điều trị tàn nhang. Hãy để rong biển giúp bạn loại bỏ các hắc sắc tố và mang đến sự mịn màng và trắng sáng cho làn da.


Các nghiên cứu khoa học đã khẳng định, khi cung cấp rong biển vào cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa ung thư và vi rút. Rong biển có hàm lượng lớn cellulose có khả năng hỗ trợ tiêu hóa, hạ thấp tối đa nồng độ những chất có nguy cơ gây ung thư trong ruột.

Hiện nay, rong biển ngày càng được nhiều người biết đến nhờ có tác dụng làm đẹp cho phái đẹp và trong nghành công nghiệp thẩm mỹ cũng tạo ra các sản phẩm mà được chị em ưa chuộng trong việc chống lão hóa da và loại bỏ các hắc sắc tố của da.

Cách sử dụng rong biển trị tàn nhang đơn giản


Với công thức trị tàn nhang đơn giản dưới đây từ lá rong biển sẽ giúp bạn có được cách đơn giản xóa tàn nhang tại nhà một cách an toàn mà bạn nên tham khảo như sau:

Chuẩn bị: Rong biển 20g, sữa tươi 20ml, mật ong 10ml, chanh 1 quả, và không thể thiếu bột rong biển 20g

Cách làm: Vắt chanh lấy nước cốt và cho các nguyên liệu để trộn đều vào bát thủy tinh cho chúng quyện vào nhau. Sau khi bạn đã vệ sinh da sạch sẽ với nước thì bạn dùng hỗn hợp vừa mới pha chế đắp lên mặt, cả vùng da không bị nám cũng đắp. Để trong khoảng 15- 20 phút thì bạn rửa mặt sạch lại với nước 

Với cách này bạn thực hiện mỗi tuần từ 2 -3 lần thì làn da của bạn sẽ thay đổi rõ rệt. Chỉ cần sau một thời gian thì những đốm tàn nhang sẽ mờ dần và nhường chỗ cho mịn màng và sáng bóng.
Chúc các bạn thành công với cách trị tàn nhang từ lá rong biển trên nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét