Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Thảo dược thiên nhiên trị đồi mồi cực đơn giản

Tiêu chuẩn cái đẹp của người phụ nữ Á Đông không thể thiếu việc sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da như mình mong muốn, mà trải quan thời gian những vấn đề về da ngày càng làm cho da tệ hơn, phai mờ sắc đẹp. Điển hình trong đó chính là tàn nhang, nám da đốm đồi mồi. Trước tình trạng đốm đồi mồi xuất hiện ngày càng nhiều dưới da làm chị em mất ăn mất ngủ thì chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết trị đám đồi mồi từ thảo dược thiên nhiên hiệu quả mà bạn  nên tham khảo như sau:


Thảo dược thiên nhiên trị đồi mồi cực đơn giản

Cách trị đồi mồi bằng gừng tươi hiệu quả


Một trong những công dụng tuyệt vời của gừng chính là giúp món ăn thêm hương vị. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, gừng còn có tác dụng trị đồi mồi rất tốt. Do có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động của các gốc tự do nên gừng có tác dụng làm giảm các sắc tố  giúp trị nám da, tàn nhang, đồi mồi làm sáng da và giảm mụn trứng cá.


Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị 1 nhánh gừng, 1 thìa cafe nước hoa hồng và 1 thìa mật ong. Gừng cạo sạch vỏ, giã nát chắt lấy nước, sau đó trộn thêm mật ong và nước hoa hồng vào để tạo thành hỗn hợp bôi lên các đốm đồi mồi. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách trị đồi mồi bằng khoai sọ và mật ong


Trong củ khoai sọ có chứa nhiều thành phần có tác dụng làm sáng da, giảm thâm nám và đồi mồi hiệu quả, khi kết hợp với mật ong sẽ tăng công dụng lên rất nhiều.

Chuẩn bị: Khoảng 1 của khoai sọ và 1 thìa mật ong.


Cách dùng: khoai sọ bạn có thể luộc chín hoặc đem hấp sau đó bóc vỏ nghiền nhỏ rồi cho vào 1 thìa mật ong vào trộn đều. Rồi đắp lên vùng da bị đồi mồi rồi để trong vòng 15- 20 phút, rồi rửa mặt sạch lại với nước bạn sẽ cảm nhận  được một làn da vô cùng mềm mịn đó nhé.

Cách trị đồi mồi bằng rau diếp cá và chuối xanh


Cách thực hiện đơn giản như sau: Chuối xanh và rau dấp cá đem giã nát rồi trộn đều. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này đắp lên các đốm đồi mồi. Cách này cũng rất hiệu quả, giúp đồi mồi mờ dần đi trông thấy. Ngoài ra để tăng hiệu quả thì bạn nên sử dụng thêm 1 ly nước ép rau diếp cá hàng ngày để cải thiện làn da của mình một cách hiệu quả nhất có thể.


Đây là 3 cách đơn giản giúp trị đồi mồi nám da vô cùng đơn giản lại ít tốn kém mà mọi người không nên bỏ qua. Chúc các bạn thành công với các công thức trên. hãy kiên trì thực hiện để xóa đồi mồi sạm da nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét