Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tinh dầu dừa trị mụn trứng cá hiệu quả

Trị mụn trứng cá từ tinh dầu dừa là một trong những phương pháp trị mụn trứng cá được nhiều người ưu chuộng vì cách sử dụng đơn giản, ít tốn kém lại an toàn cho da, không chỉ trị mụn mà còn giúp dưỡng da trắng sáng mềm mịn khá tốt mà chị em nên áp dụng thử. Trên thị trường hiện nay có vô số các loại thuốc trị mụn trên thị trường, tuy nhiên, phần lớn đều chứa hóa chất cực mạnh thường có thể làm tổn hại cho da nhiều hơn là có lợi. Cách trị mụn với dầu dừa là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời vì tinh dầu dừa nguyên chất không chứa hóa chất mạnh hoặc chất bảo quản nào cả, nó hoàn toàn tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và giữ cho làn da khỏe mạnh.


Tinh dầu dừa trị mụn trứng cá hiệu quả 

Tinh dầu dừa giúp trị mụn là do đâu


Lâu nay các chị em đã biết tận dụng tinh dầu dừa để chăm sóc tóc, da một cách hiệu quả, nhưng đối với công thức trị mụn trứng cá từ tinh dầu dừa thì không phải chị em nào cũng biết và áp dụng. Sở dĩ dầu dừa có tác dụng trị mụn rất tốt vì trong dầu dừa rất giàu các dưỡng chất sau : Dầu dừa cũng chứa nhiều các axit có ích là axit lauric và acid capric. Những axit này giúp bảo vệ làn da khỏi sự nhiễm trùng. Khi áp dụng trên da, các axit này được chuyển đổi thành monolaurin và Monocaprin, thay thế các lớp bảo vệ trên da.


Với lớp bảo vệ vững chắc này, làn da sẽ được bảo vệ từ các vi khuẩn gây ra mụn Khi sự trao đổi chất được tăng cường, chúng sẽ giúp điều hòa và cân bằng bài tiết hormone trong cơ thể. Khi hormone cân bằng, bạn sẽ giảm cơ hội bị mụn trứng cá. Ngoài ra cụ thể những tinh chất có trong tinh dầu dừa như:

-Vitamin E : là dưỡng chất thiết yếu cho làn da, một làn da đẹp không thể thiếu vitamin E, vitamin E có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, điều tiết việc tiết bã nhờn của da mặt, giúp da mặt của bạn cân bằng độ PH cần thiết để tránh nhiễm trùng ở các lỗ chân lông .

- Axit Capric và axit lauric : 2 loại axit này thường có trong các dung dịch kháng viêm khử trùng, nhưng điều kì lạ là nó chiếm tới 18% trong tinh dầu dừa, hoạt chất này sẽ giúp da mặt của bạn tránh được tình trạng nhiễm trùng các lỗ chân lông.

-Axit liloleic : loại axit nhẹ này có trong các xà phòng dưỡng da, vì có tính axit nhẹ không gây kích ứng da vì hoàn toàn từ tự nhiên , nên nó là khắc tinh của các vi khuẩn trên da mặt của bạn.

Với những tinh chất tự nhiên có trong tinh dầu dừa đã giúp đây là loại mỹ phẩm trị mụn tự nhiên hiệu quả. Chỉ đơn giản với các bước thực hiện như sau là bạn đã có thể loại bỏ mụn trứng cá trên mặt của mình.

Dầu dừa không chỉ là một thực phẩm tự nhiên có hương vị dễ chịu mà còn là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp cach tri mun voi dau dua Tác dụng trị mụn của dầu dừa

Cách trị mụn trứng cá bằng dầu dừa hiệu quả nhanh



Cách sử dụng tinh dầu dừa trị mụn cá như sau: .Để áp dụng dầu dừa cho trị mụn , trước hết bạn phải làm sạch làn da của bạn đều với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng và bằng nước ấm. Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó, dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó. Đặc biệt để có hiệu quả hơn ta nên dùng dầu dừa nguyên chất thay vì dầu dừa thông thường. Sau khi làm sạch da đúng cách, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. Việc xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp tinh dầu dừa thấm sâu vào da một cách hiệu quả an toàn nhất có thể.

Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa bằng nước ấm để loại bỏ dầu thừa trên da. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh dau dua Cách trị mụn với dầu dừa vừa có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng hết mụn vừa làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải cơ thể từ da. Với cách trị mụn với dầu dừa giúp bạn kiểm soát mụn và làm giảm các vết sẹo và vết thâm còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra. Cách trị mụn với dầu dừa tốt nhất là sử dụng vào buổi sáng và buổi đêm trước khi đi ngủ.

 Chúc các bạn thành công!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét